https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Trong tháng 10-2022, thị trường ô tô Việt Nam sẽ chào đón nhiều “tân binh” đa dạng ở các phân khúc, qua đó giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn hơn, cụ thể:

1. Ford Territory

gia xe ford territory 2023 muaxegiatot vn

Sau vài ngày có mặt tại đại lý, Ford Territory đã có lễ ra mắt chính thức tại Việt Nam vào ngày 10-10-2022. Territory được định vị là mẫu SUV cỡ C và được lắp ráp trong nước nhằm tạo lợi thế về giá bán trước những đối thủ mạnh như Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Honda CR-V hay Kia Sportage.

Ford Territory được phân phối 3 phiên bản Trend, Titanium và Titanium X với giá bán lần lượt là 822 triệu, 899 triệu và 935 triệu đồng. Với giá bán khởi điểm 822 triệu, Territory đã vượt mặt Tucson để trở thành mẫu xe rẻ nhất phân khúc. 

Đối lập với thiết kế mềm mại của phần đông các đối thủ trong phân khúc, Ford Territory có ngoại hình góc cạnh, khoẻ khoắn đậm chất xe Mỹ. Phong cách này hứa hẹn sẽ ghi điểm cộng lớn với cánh mày râu.

noi that territory xe ford 2023 muaxegiatot vn 5

Một số trang bị, công nghệ đáng chú ý trên Ford Territory có thể kể đến như: màn hình kép 12 inch liền mạch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, núm xoay chuyển số, sạc không dây, phanh điện tử, cửa sổ trời toàn cảnh…

Ford Territory chỉ sử dụng duy nhất khối động cơ xăng tăng áp 1.5L cho công suất 160 mã lực và 248 Nm mô men xoắn. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số tự động 7 cấp, đi kèm là 4 chế độ lái. 

gia xe ford territory titanium 2023 muaxegiatot vn 5

Danh sách an toàn trên Ford Territory gây ấn tượng mạnh với nhiều tính năng tiên tiến, đáng chú ý như: hỗ trợ đỗ xe tự động, hỗ trợ phanh khẩn cấp, camera 360 độ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, Cruise control thích ứng, kiểm soát áp suất lốp… 

Với lợi thế giá bán “mềm” dễ tiếp cận, thiết kế khác biệt, “hàm lượng” option khủng, Ford Territory hứa hẹn sẽ nhanh chóng góp mặt trong danh sách Top 10 xe bán chạy nhất hàng tháng.

>> Xem chi tiết: Giá xe Ford Territory 2023

2. Hyundai Elantra 2023

gia xe hyundai elantra 2023 muaxegiatot vn

Theo nguồn tin mới nhất từ các đại lý, Hyundai Elantra 2023 thế hệ mới sẽ ra mắt khách hàng Việt chính thức vào ngày 14-10-2022. Elantra là mẫu sedan hạng C cạnh tranh trực tiếp cùng những đối thủ Kia K3, Honda Civic, Mazda3 hay Toyota Corolla Altis.

Elantra được phân phối 4 phiên bản gồm: 1.6 MPI 6AT, 1.6 MPI 6AT GL, 2.0 MPI 6AT và 1.6 T-GDI 7DCT, giá bán cụ thể từng phiên bản chưa được tiết lộ.

Bước sang thế hệ mới, thiết kế của Hyundai Elantra 2023 lột xác hoàn toàn, ngoại hình thể thao, góc cạnh hơn với kiểu dáng coupe 4 cửa thời thượng. Còn nội thất có tạo hình hiện đại hơn, không gian cũng rộng rãi hơn tạo sự thoải mái cho hành khách.

hyundai elantra co gi de canh tranh voi doi thu 9

Về mặt tiện nghi, Hyundai Elantra 2023 có các trang bị, tính năng nổi bật như màn hình kép 10.25 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto, cửa sổ trời… 

Elantra 2023 còn sở hữu danh sách an toàn tiên tiến, đáng chú ý với tính năng hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảnh báo va chạm phía sau, cruise control thông minh, cảnh báo chuyển làn, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo mất tập trung…

gia xe hyundai elantra 2023 muaxegiatot vn 3

Elantra 2023 có 3 tuỳ chọn động cơ gồm động cơ 1.6L (126 mã lực), động cơ 2.0L (157 mã lực) và động cơ tăng áp 1.6L (201 mã lực). Đi kèm là hệ dẫn động cầu trước và 2 tuỳ chọn hộp số gồm tự động ly hợp kép 7 cấp và tự động 6 cấp.

Do đã lâu không ra mắt thế hệ mới, Hyundai Elantra 2023 hứa hẹn sẽ khuấy động phân khúc sedan hạng C trong thời gian tới.

>> Xem chi tiết: Giá xe Hyundai Elantra 2023

3. Mitsubishi B-SUV Concept

Dù Mitsubishi Việt Nam chưa xác nhận nhưng theo một số nguồn tin rò rỉ, hãng xe Nhật Bản sẽ giới thiệu mẫu Concept thuộc phân khúc SUV/CUV cỡ A hoặc B.

Trong 2 năm gần đây, nhóm xe gầm cao đô thị đang trở thành xu hướng mới, đầy tiềm năng để các ông lớn khai thác. Qua đó, Mitsubishi Việt Nam cũng cho thấy sự thức thời, đồng thời cũng giúp mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn 

4. Nissan Kicks e-Power

Nissan Kicks 2022 về việt nam có gì để cạnh tranh cùng đối thủ?

Nissan Kicks e-Power chính thức nhận đặt cọc của khách hàng từ tháng 3-2022 nhưng đến nay vẫn chưa ra mắt khiến nhiều người mất kiên nhẫn. Theo một số nguồn tin rò rỉ, khả năng cap mẫu xe này sẽ ra mắt trong tháng 04/2024.

Nissan Kicks e-Power được định vị là mẫu SUV đô thị cỡ B, nằm cùng phân khúc với Kia Seltos, Hyundai Creta, Honda HR-V hay Toyota Corolla Cross. Nhìn vào tên gọi, khách hàng có thể đoán ra đây là mẫu xe thân thiện với môi trường. 

Nissan Kicks 2022 về việt nam có gì để cạnh tranh cùng đối thủ?

Cụ thể, Nissan Kicks e-Power được trang bị động cơ hybrid e-Power là sự kết hợp giữa động cơ xăng 1.2L, 3 xy lanh và mô tơ điện. Đi kèm là bộ pin 1,57 kWh và hộp số vô cấp CVT. 

Theo thông tin từ Cục đăng kiểm Việt Nam, Nissan Kicks e-Power có mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị, ngoài đô thị, kết hợp lần lượt là 2.2L/100km, 6.1L/100km, 4.6L/100km. Trong thời đại xe “xanh” lên ngôi, Nissan Kicks e-Power hứa hẹn sẽ trở thành mẫu xe ăn khách khi ra mắt chính thức.

>> Xem chi tiết: Giá xe Nissan Kicks 2023

5/5 - (1 bình chọn)