https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Mua xe để phục vụ gia đình là nhu cầu của không ít khách hàng trên toàn thế giới. Thông thường, các tiêu chí mà người dùng đặt ra khi mua xe hơi là không gian nội thất thoáng đãng, rộng rãi, tiện nghi hiện đại cùng nhiều tính năng an toàn cao cấp.

Theo đó, trang Consumer Reports đã có cuộc bình chọn và chỉ ra 10 mẫu xe tốt nhất cho gia đình để bạn lựa chọn. 

Trong đó, điều mà họ nhấn mạnh là các mẫu xe này đều phải dễ dàng lắp đặt ghế trẻ em. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 cái tên này, trong đó có những gương mặt đang rất hot tại nước ta.

1. Subaru Forester

subaru-forester-xe-gia-dinh-tot-nhat-2020-muaxegiatot-vn-1

Dù ở thị trường Việt Nam, các mẫu xe của Subaru chưa thật sự phổ biến và ít người quan tâm đến nó nhưng nếu bắt gặp một ai chạy Subaru Forester trên phố, ắt hẳn đó là một con người am hiểu về ô tô và đề cao những giá trị thiết thực mà xe mang lại.

Yếu tố khiến Subaru Forester bán chậm ở Việt Nam một phần là do xe không được chú trọng về ngoại hình. 

Tuy vậy, khoang cabin của xe lại mang đến những trải nghiệm rất tuyệt vời, thiết kế ghế ngồi cỡ lớn, dễ lắp đặt ghế trẻ em cùng hàng tá tính năng nổi bật như màn cảm ứng 8.0-inch tích hợp định vị, dẫn đường, ghế bọc da chỉnh điện 8 hướng (ghế lái)…

Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn, ngoài ra xe còn có các tính năng an toàn cần thiết cho một chiếc xe gia đình như cảnh báo va chạm phía trước và phanh tự động khẩn cấp.

??? Đánh giá xe Subaru Forester

2. Toyota Camry

toyota-camry-xe-gia-dinh-tot-nhat-2020-muaxegiatot-vn-1

Cái tên tiếp theo lọt top 10 xe an toàn nhất thế giới cũng là chiếc xe bán chạy nhất phân khúc hạng D tại Việt Nam chính là Toyota Camry. Xe ghi điểm bởi khoang cabin rộng rãi, thoáng đãng cùng cách lắp đặt ghế trẻ em tiện dụng, nhanh chóng.

Thị trường quốc tế ưa chuộng Toyota Camry phiên bản Hybrid nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu thấp, chỉ 5.0L/100 km đoạn đường kết hợp. 

Hai tính năng an toàn cần thiết là cảnh báo va chạm phía trước và phanh tự động khẩn cấp là trang bị tiêu chuẩn ở mọi phiên bản.

??? Đánh giá xe Toyota Camry

3. Honda Accord

honda-accord-xe-gia-dinh-tot-nhat-2020-muaxegiatot-vn-1

Mẫu sedan hạng D của Honda được trang Consumer Reports đánh giá rất cao về ngoại hình lẫn các tiêu chí an toàn. 

Xe sở hữu hệ thống Honda Sensing là tập hợp của nhiều tính năng an toàn hiện đại với nhiều công nghệ như cảnh báo va chạm phía trước và va chạm khẩn cấp tự động.

Đặc biệt, xe tạo ấn tượng với diện mạo Coupe cá tính nhưng vẫn đảm bảo khoang xe rộng, thoáng. 

Động cơ tăng áp VTEC TURBO trứ danh của Honda giúp bạn tận hưởng cảm giác lái mạnh mẽ, thể thao chứ không đơn thuần chỉ là một chiếc sedan phục vụ tốt các nhu cầu của gia đình.

??? Đánh giá xe Honda Accord

4. Honda CR-V

honda-crv-2020-xe-gia-dinh-tot-nhat-2020-muaxegiatot-vn-1

Không chỉ là quán quân trong phân khúc Crossover tại Việt Nam, Honda CR-V cũng là cái tên gây bão tại nhiều thị trường khác. 

Theo Consumer Reports, đây là mẫu xe thân thiện với người dùng khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: khoang cabin rộng, nhiều công nghệ giải trí, các hàng ghế đều có không gian lớn dễ dàng lắp đặt ghế ngồi trẻ em.

Không chỉ tốt “gỗ”, CR-V còn là mẫu xe tốt cả về nước sơn khi có phần ngoại hình rất hút mắt. Thiết kế gãy gọn, dứt khoát với nhiều điểm nhấn ở đầu xe cùng dáng xe cao, thoáng là các yếu tố giúp CR-V chinh phục khách hàng.

??? Đánh giá xe Honda CR-V

5. Chevrolet Cruze

chevrolet-cruze-2020-xe-gia-dinh-tot-nhat-2020-muaxegiatot-vn-1

Chevrolet Cruze là mẫu sedan hạng D ăn khách trên thế giới và được nhiều khách hàng lựa chọn làm phương tiện phục vụ gia đình. Xe ghi điểm bởi khả năng cách âm tốt, khoang nội thất tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp gia đình giải trí thoải mái hơn.

Khác với dáng vẻ to to, bầu bầu trông khá nặng nề như những chiếc Cruze tại Việt Nam, phiên bản tại Mỹ có vẻ ngoài cực chất nhìn không khác gì những chiếc xe thể thao đắt tiền.

6. Toyota Pirus

toyota-prius-2020-xe-gia-dinh-tot-nhat-2020-muaxegiatot-vn-1

Đại diện tiếp theo đến từ thương hiệu Toyota là Prius, xe ghi dấu ấn bởi ngoại hình độc, lạ khác biệt. Nội thất không chỉ rộng để cả gia đình trải nghiệm mà còn dễ dàng để lắp đặt ghế ngồi cho trẻ.

Điều khiến người ta cảm thấy thích thú nhất trên chiếc xe này là “ăn xăng như ngửi”. Xe chỉ tiêu tốn khoảng 4.5L/100 km kết hợp và quả không ngoa khi gọi đây là “nguồn cảm hứng xanh của ngành ô tô”.

??? Đánh giá xe Toyota Prius

7. Kia Optima

kia-optima-2020-xe-gia-dinh-tot-nhat-2020-muaxegiatot-vn-1

Nếu bạn đang có ý định chọn cho mình một chiếc sedan vừa rộng, vừa nhiều công nghệ vừa có mã ngoại thanh lịch, sang trọng thì Kia Optima là cái tên xứng đáng nhất. 

Tuy ở Việt Nam, Optima có phần lu mờ hơn trước Camry hay Mazda6 nhưng vị thế ở quốc tế của xe không hề thấp.

Xe được trang bị nhiều tính năng hữu ích như ghế và vô lăng có tính năng sưởi rất hữu ích khi lái xe giữa trời lạnh. 

Các tính năng an toàn nổi bật trên xe gồm cảnh báo va chạm trước và phanh tự động, phát hiện người đi bộ, cảnh báo điểm mù và cảnh báo va chạm phía sau.

??? Đánh giá xe Kia K5/Optima

8. Mazda 6

mazda-6-2020-xe-gia-dinh-tot-nhat-2020-muaxegiatot-vn-1.jpg

Đại diện duy nhất của Mazda có tên trong danh sách này là đối thủ của Toyota Camry- Mazda 6. Điều ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào chiếc xe này là diện mạo sang trọng, thanh lịch và độ hoàn hảo ngoại thất thể hiện rõ trong từng chi tiết.

Nội thất Mazda6 mang đến những trải nghiệm thú vị với màn hình cảm ứng 8 inch, 11 loa bose cao cấp. Ghế ngồi là da Nappa cao cấp thường thấy trên những chiếc xe sang cho cảm giác ngồi vô cùng êm và sướng. 

Bộ khung gầm của xe là SkyActiv-Chassis giúp xe vận hành chắc, ổn định, chống vặn xoắn hiệu quả.

??? Đánh giá xe Mazda 6

9. Nissan Rogue

nissan-rogue-2020-xe-gia-dinh-tot-nhat-2020-muaxegiatot-vn-1

Nissan Rogue là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Nissan trên toàn thế giới. Tương tự như Subaru Forester, đây là mẫu xe không quá đặt nặng ngoại hình thay vào đó chú trọng vào những giá trị khác mà xe đem đến cho khách hàng như cách âm tốt, nội thất rộng.

Các công nghệ an toàn hữu ích có trên Nissan Rogue là cảnh báo va chạm trước/sau, cảnh báo chệch làn, nhắc có người ở hàng ghế sau tránh trường hợp bỏ quên trẻ em trên xe.

10. Hyundai Elantra

hyundai-elantra-2020-xe-gia-dinh-tot-nhat-2020-muaxegiatot-vn-1

Dù là mẫu xe compact nhưng Hyundai Elantra vẫn đảm bảo khả năng chứa đồ và khoang cabin của xe rất rộng rãi mà không phải hi sinh dáng vóc sedan thể thao.

Thị trường quốc tế còn có thêm bản hatchback dễ chất và dở đồ để chứa thêm hành lý ở cốp cũng như lắp ghế trẻ em. Hyundai Elantra 2020 có mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 7.2L/100 km cho đoạn đường kết hợp.

??? Đánh giá xe Hyundai Elantra

5/5 - (2 bình chọn)