Subaru thâm nhập vào thị trường Việt Nam khá trễ so với các dòng xe khác. Tuy nhiên, với tiêu chí “đặt sự an toàn lên hàng đầu”, kèm theo logo chòm sao kim ngưu độc đáo nên khá kén khách tại thị trường Việt Nam. 

Hiện nay, Subaru đã mở rộng rất nhiều chi nhánh tại thị trường Việt Nam. Trong đó có đại lý Subaru Long Biên là đại lý chính hãng thứ 2 thuộc AHCOM Group tại Miền Bắc được khai trương vào năm 2019.

z 1Trải qua gần 3 năm hoạt động, Subaru Long Biên ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng. Đến với Subaru Long Biên khách hàng sẽ được trải nghiệm sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn, kỹ thuật được đào tạo chuyên môn và tay nghề cao.

Subaru Long Biên- Tự hào là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu

x 1

Với tiêu chuẩn chất lượng 3S toàn cầu, Subaru Long Biên luôn hướng đến sự hoàn mỹ để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Đại lý tọa lạc tại: Lô 9B, Trung tâm dịch vụ ô tô Long Biên – Số 3+5 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội. 

Nằm ở vị trí thuận lợi “cửa ngõ Thủ Đô” Subaru Long Biên có thể đón khách đến từ nhiều tỉnh khác nhau như Hưng Yên, Hải Dương…

Với diện tích không quá lớn gần 2.000m2 với 1.000m2 cho khu vực trưng bày và 850m2 cho khu vực sửa chữa. Tuy nhiên với không gian thiết kế sang trọng và hợp lý Subaru Long Biên đã cho khách hàng cảm giác thỏa mái khi bước chân vào showroom. 

Những chiếc xe với kiểu dáng mạnh mẽ được trưng bày 2 bên lối vào cả phía trong và phía ngoài đại lý rất thu hút ánh nhìn của khách qua đường. Cùng với màu sắc khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn tốt nhất cho sở thích và nhu cầu của mình. 

v 2 e1624162382494

Tại khu vực đón tiếp, nơi đây bố trí những chiếc bàn tròn tiện cho việc tư vấn và những chiếc ghế hiện đại thể hiện sự chu đáo nhất. Ngoài ra khách hàng còn được phục vụ nước trà miễn phí cùng với sự niềm nở, vui tươi của nhân viên tại đây.

Phía sau đại lý là xưởng dịch vụ đảm bảo cho việc bảo dưỡng và sửa chữa những chiếc xe mà đại lý Subaru Long Biên đã bán cho khách hàng để có một dịch vụ hậu mãi tốt nhất. 

Các dịch vụ tại Subaru Long Biên

Luôn hoạt động với tiêu chí “sự hài lòng của Quý khách hàng là điều quan trọng nhất với chúng tôi”. Vì thế chất lượng dịch vụ tại đại lý Subaru Long Biên chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Khách hàng sẽ được khám phá những dịch vụ hàng đầu do đại lý cung cấp như:

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

b e1624162500321

Subaru Long Biên luôn đảm bảo địa điểm trưng bày sạch sẽ kết hợp với đội ngũ chăm sóc khách hàng, chuyên viên và tư vấn nhiệt tình. Nên đến với Subaru Long Biên khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc chi tiết, rõ ràng. Ngoài ra, nhân viên cũng luôn chủ động trong việc giới thiệu tất cả các dòng xe để khách hàng có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Bên cạnh đó, Showroom cũng thường tổ chức những buổi lái thử cho khách hàng. Giúp khách hàng có thể trải nghiệm được sự mạnh mẽ, quý phái của dòng xe Subaru và những người có cùng đam mê có thể gặp gỡ và giao lưu với nhau.

Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng trong thời đại 4.0 như ngày nay thì Subaru Long Biên cũng không thể bỏ qua dịch vụ tư vấn khách hàng online mọi lúc, mọi nơi. Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đi lại và sắp xếp được thời gian một cách hợp lý nhất.

Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng

n

Hiểu được dịch vụ sau bán hàng là yếu tố quyết định sự hài lòng của khách hàng. Nên Subaru Long Biên không chỉ đầu tư phát triển sản phẩm, mà xưởng dịch vụ cũng là ưu tiên hàng đầu của đại lý.

Vì vậy, sau khi mua xe tại Subaru Long Biên khách hàng sẽ được tư vấn về cách chăm sóc chiếc xe và bảo dưỡng thường xuyên sau mỗi 10000 km hoặc mỗi 6 tháng (tùy điều kiện nào đến trước). Mỗi lần bảo dưỡng đại lý đều tuân thủ tiêu chuẩn 100% của nhà sản xuất với máy móc thiết bị nhập khẩu chính hãng và đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao. 

Phụ tùng và phụ kiện chính hãng

Nhằm phục vụ cho khách hàng nhanh nhất mỗi khi cần. Subaru Long Biên luôn chuẩn bị đầy đủ các phụ tùng, phụ kiện chính hãng trong kho như nhớt động cơ, lọc nhớt động cơ, dây đại, nước làm mát động cơ, lọc gió động cơ, lọc gió máy lạnh, Bugi đánh lửa loại Platin, nhớt hộp số vô cấp, long đền ốc xả nhớt, dầu thắng, dung dịch vệ sinh thắng, dung dịch vệ sinh họng ga,…

c 2 e1624162432183

Bảng giá xe mới nhất tại Đại lý Subaru Long Biên

BẢNG GIÁ XE SUBARU MỚI NHẤT 2024
Dòng xe Phiên bản Giá niêm yết, Triệu đ
Subaru Forester
Forester 2.0 i-L 969
Forester 2.0 i-L Eyesight 1.099
Forester 2.0 i-S Eyesight 1.199

Subaru Outback
Outback 2.5 i-T Eyesight 2.051
Subaru BRZ
BRZ 2.4 AT EyeSight 1.878
Subaru WRX
WRX 2.4 MT 1.976
WRX 2.4 CVT Eyesight 2.026
WRX Wagon 2.4 CVT GT-S Eyesight 2.006
WRX Wagon 2.4 CVT tS Eyesight 2.056

Ghi chú: Giá xe Subaru tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ Hotline đại lý chúng tôi để nhận báo giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ đại lý Subaru Long Biên

Subaru Long Biên – Công ty TNHH Subaru Long Biên

Địa chỉ: Lô 9B, Trung tâm dịch vụ ô tô Long Biên- Số 3+5 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội.

Đến với Subaru Long Biên khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo, tận tình bởi đội nhân viên tư vấn, kỹ thuật đáp ứng tiêu chuẩn và phục vụ chuyên nghiệp. Ngoài ra khách hàng còn được bảo dưỡng xe định kỳ với phụ tùng chính hãng. Bạn chăm sóc tốt cho chiếc xe của mình là chăm sóc tốt cho bạn và gia đình của bạn.

>>> Tham khảo: Giới thiệu đại lí Mitsubishi Vinh Quang – Mitsubishi Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

5/5 - (2 bình chọn)