https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Mặc dù 2020 là một năm “vất vả” đối với nền kinh tế thị trường nói chung và ngành ô tô nói riêng nhưng không thể phủ nhận đây là giai đoạn chứng kiến những thay đổi ngoạn mục đến từ các ông lớn trong ngành. 

diem-danh-9-mau-xe-dinh-cua-chop-trong-nam-2020

Thị trường ô tô Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh mẽ khi ghi nhận lượng xe ô tô bán ra ngày càng có xu hướng gia tăng. Theo đó, sự cạnh tranh đến từ các thương hiệu cũng rất gắt gao, vì thế chính người dùng sẽ là bên được lợi khi có thêm nhiều lựa chọn “ngon, bổ, rẻ”.

Bài viết sau đây của Mua Xe Giá Tốt xin giới thiệu đến quý khách hàng 9 mẫu xe được mệnh danh là “đỉnh của chóp” khi tạo ra được những hiệu ứng rất tích cực trên thị trường. 

1. Toyota Vios

toyota-vios-xe-ban-chay-6-thang-dau-nam-2020-muaxegiatot-vn

Toyota Vios hiện đang là mẫu xe giữ danh hiệu chiếc xe bán chạy nhất tại Việt Nam trong vòng 7 năm liền. Với những thành tích đáng nể trong năm 2020 này, rất có thể chuỗi thành tích bất bại của Vios sẽ tiếp diễn.

Theo thống kê 11 tháng đầu năm 2020, lượng xe Vios bán ra là 26.198 chiếc, bỏ xa Hyundai Accent là 8.676 xe. Điều này một lần nữa giúp củng cố vị thế của Vios và gần như chiến thắng trong năm 2020 này tiếp tục gọi tên Toyota Vios. 

» Tìm hiểu chi tiết xe Toyota Vios

2. Mitsubishi Xpander

mitsubishi-xpander-xe-ban-chay-6-thang-dau-nam-2020-muaxegiatot-vn

Dù đã ra mắt thị trường Việt cách đây 2 năm nhưng sức hấp dẫn của Xpander vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Việc lật đổ cái bóng tưởng chừng như bất bại của Toyota Innova khiến Xpander trở thành quán quân trong phân khúc MPV và đây dường như đã là cái tên thay thế lý tưởng của Innova khi nhắc đến xe 7 chỗ MPV người ta có thể gọi ngay Xpander. 

Đặc biệt hơn, Xpander còn tạo ra những kỷ lục rất ấn tượng, doanh số 11 tháng đầu năm 2020 của Xpander cao cấp 3 lần đối thủ khi có lượng xe tiêu thụ là 13.898 xe. Trong khi đó, con số mà Innova đạt được chỉ là 4.507 xe.

» Tìm hiểu chi tiết xe Mitsubishi Xpander

3. Kia Cerato

que-ngoc-hai-nhan-kia-cerato-muaxegiatot-vn

Tiếp nối những thành công của thế hệ cũ nhưng nhờ sự thay đổi ngoạn mục về mặt ngoại hình, Kia Cerato thế hệ mới là cái tên đang chiếm spotlight của Mazda3 khi bỏ xa đối thủ lượng xe tiêu thụ là 1.685 chiếc.

Nếu áp dụng nhiều chính sách tốt từ đại lý và giữ phong độ ổn định, rất có thể Kia Cerato sẽ là cái tên dẫn đầu phân khúc này sau 5 năm bị Mazda3 “dắt mũi”. 

» Tìm hiểu chi tiết xe Kia Cerato/K3

4. VinFast Fadil

xe-fadil-vinfast-quang-trung-go-vap-muaxegiatot-vn

Đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh sách này chính là mẫu xe hạng A VinFast Fadil với những bùng nổ doanh số vượt mặt Grand i10. Một trong những thành công ấn tượng nhất mà VinFast Fadil có được chính là lọt top 10 xe bán chạy nhất trong 3 tháng liền 9,10,11/2020. 

» Tìm hiểu chi tiết xe Vinfast Fadil

5. Toyota Corolla Cross

gia-xe-toyota-corolla-cross-18hv-2020-2021-hybrid-muaxegiatot-vn

Dù mới ra mắt Việt Nam lần đầu tiên nhưng Corolla Cross đang tạo ra những bùng nổ về doanh số khi là mẫu xe tiên phong về công nghệ mà Toyota tung ra ở thị trường Việt. Đây là mẫu xe phổ thông duy nhất của nước ta có động cơ hybrid và là một trong những ý đồ cực kỳ khôn ngoan của Toyota khi hướng đến tương lai xe điện. 

Ngoài ra, Corolla Cross còn sở hữu dàn công nghệ hậu hĩnh bậc nhất phân khúc cùng gói hỗ trợ lái chủ động Toyota Sense. Tuy là mẫu xe hoàn toàn mới tại Viêt Nam và vừa bán ra trong vài tháng cuối năm nhưng bảng xếp hạng top 10 xe bán chạy nhất luôn có Corolla Cross điểm danh.

» Tìm hiểu chi tiết xe Toyota Corolla Cross

6. Kia Seltos

xe-lap-rap-kia-seltos-2021-muaxegiatot-vn

Kia Seltos 2020 là một trong những cái tên hâm nóng phân khúc CUV hạng B sau nhiều năm nguội lạnh với những gương mặt quen thuộc như Ford EcoSport, Hyundai Kona.

Với ngoại hình hầm hố được cánh mài râu ưa chuộng, nội thất đẹp mắt, nhiều công nghệ cùng giá bán tốt, Seltos cũng là cái tên tạo hiệu ứng tích cực khi liên tục xuất hiện trong top 10 xe bán chạy nhất tháng. 

» Tìm hiểu chi tiết xe Kia Seltos

7. Suzuki XL7

khuyen mai mua xe Suzuki XL7 2021 muaxegiatot vn

Dù không nhiều lần lên top như các đối thủ khác nhưng việc xuất hiện của XL7 đang vực dậy đà tăng trưởng của Suzuki. “Phiên bản vá lỗi của Ertiga” được đánh giá cao về giá bán, gầm cao máy thoáng và thiết kế mạnh mẽ giúp xe có lượng tiêu thụ khá tốt. Dù mới ra mắt cách đây 6 tháng nhưng XL7 là mẫu xe chiếm tỷ trọng lớn nhất của Suzuki Việt Nam trong 11 tháng đầu năm.

» Tìm hiểu chi tiết xe Suzuki XL7

8. Kia Sorento

gia-xe-kia-sorento-2021-signature-6-cho-may-xang-muaxegiatot-vn

Một bom tấn khác được Kia tung ra trong năm nay chính là Kia Sorento khi “nhảy cóc” lên thế hệ mới như các thị trường khác trên thế giới. Xe có ngoại hình lột xác với thiết kế góc cạnh cực kỳ độc đáo, các trang bị bên trong xe thậm chí còn cao cấp hơn cả Hyundai SantaFe khiến khách hàng cực kỳ thích thú, hứa hẹn sẽ làm nên những bùng nổ trong phân khúc.

» Tìm hiểu chi tiết xe Kia Sorento

9. Peugeot 2008

danh-gia-xe-peugeot-2008-2021-gt-line-muaxegiatot-vn

Peugeot 2008 là cái tên đại diện cho cuộc bùng nổ thương hiệu khi xuất hiện trong diện mạo cực kỳ đẹp nếu không muốn nói là đẹp nhất phân khúc. Đây là mẫu xe đầu tiên của hãng xe này áp dụng ngôn ngữ thiết kế kiểu nanh sư tử mới nhất. Mang thương hiệu xe Pháp sang chảnh “cài cắm” vào phân khúc CUV hạng B, Peugeot 2008 sẽ là cái tên kéo khách về bên cạnh 2 mẫu xe 3008 và 5008 nhờ dàn công nghệ hiện đại, nội thất đậm chất Châu Âu. Đặc biệt hơn, mức giá của Peugeot 2008 vô cùng cạnh tranh, chỉ từ 739-829 triệu đồng.

» Tìm hiểu chi tiết xe Peugeot 2008

5/5 - (2 bình chọn)