Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Mitsubishi Outlander phiên bản nâng cấp vừa lộ diện hình ảnh mới nhất tại Việt Nam với những điểm bổ sung thật sự đáng tiền. Hiện tại, hãng tập trung thực hiện sự thay đổi trên 2 phiên bản là 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium ở rất nhiều hạng mục.

Mitsubishi Outlander 2020 bản nâng cấp chuẩn bị ra mắt Việt Nam
Mitsubishi Outlander bản nâng cấp

Trong đó bao gồm nội-ngoại thất tinh tế khi đầu tư hơn về mặt chất liệu, khoang cabin xe có nhiều công nghệ hiện đại và đặc biệt là các tính năng an toàn đã được tăng cường một cách hoàn hảo.

Những điểm mới trên Mitsubishi Outlander 2.0 CVT

Về mặt ngoại hình, dù Outlander phiên bản cũ đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng vì có dáng vẻ thời thượng, thanh lịch nhưng ở bản nâng cấp này hãng vẫn không ngại đầu tư cho xe những chi tiết mới mẻ hơn.

PHIÊN BẢN OUTLANDER 2.0 CVT (Nâng cấp ngoại thất) - 1 Mặt chính diện của xe sở hữu mặt ca-lăng thiết kế mới gồm 2 nẹp crom sáng và phần ốp kim loại ngay cản trước giúp đầu xe bớt đi sự trống trải và trông hầm hố hơn.

Bộ vành đa chấu cũ nay đã thay bằng bộ mâm 18 inch dạng răng cưa mài phay xước giống với phiên bản có động cơ plug-in hybrid (PHEV) đã được hãng đem về trước đây.

PHIÊN BẢN OUTLANDER 2.0 CVT (Nâng cấp ngoại thất) - 2

Không chỉ vậy, hãng còn tinh tế trang bị 2 kính cửa sổ phía sau tối màu tạo sự riêng tư cho những ai ngồi phía sau. Đuôi xe đính thêm cánh lướt gió thiết kế mới cùng bộ cản dày và cứng cáp hơn trước.

Tương tự ngoại hình, nội thất xe cũng được tăng cường nhiều chất liệu bắt mắt hơn như bảng điều khiển điều hòa và táp lô đều được ốp nhựa đen bóng piano tăng hiệu ứng về mặt thị giác.

PHIÊN BẢN OUTLANDER 2.0 CVT (Nâng cấp nội thất) - 1

Những tính năng đắt giá nhất trong lần nâng cấp này của chiếc Crossover Outlander mà bạn không thể bỏ qua đó là các tính năng, trang bị tiện nghi của xe. Cụ thể xe sở hữu:

  • Hệ thống kết nối Apple Carplay, Android Auto trình chiếu lên màn hình 7.0 inch (bản cũ là 6.75 inch)
  • Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió phía sau thiết kế mới sang trọng hơn
  • Bổ sung lẫy chuyển số trên vô lăng giúp mang đến cảm giác lái thể thao hơn
  • Bổ sung kính cửa có thể điều khiển 1 chạm ở tất cả các cửa

Phiên bản Outlander 2.0L CVT được trang bị thêm những tính năng an toàn hữu ích với người dùng. Trong đó gồm:

PHIÊN BẢN OUTLANDER 2.0 CVT (Nâng cấp nội thất) - 2

  • Phanh tay điện tử
  • Giữ phanh tự động
  • Cảm biến bật/tắt đèn chiếu sáng phía trước
  • Gạt mưa tự động

Những điểm mới trên Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium

Là phiên bản cao cấp nhất trong dòng sản phẩm Mitsubishi Outlander 2024, phiên bản 2.0 CVT Premium là nơi tập trung những công nghệ ấn tượng và hoàn hảo nhất mà hãng trang bị.

Đặc biệt, những tính năng mà Outlander 2.0 CVT Premium sở hữu trong khoang cabin đã giúp nâng tầm giá trị của xe hơn khi mang đến nhiều giá trị và sự tiện nghi hơn cho người dùng.

Ngoại thất

PHIÊN BẢN OUTLANDER 2.0 CVT Premium (Nâng cấp ngoại thất) - 1 PHIÊN BẢN OUTLANDER 2.0 CVT Premium (Nâng cấp ngoại thất) - 2

Ngoài những điểm mới khá tương đồng với bản 2.0 CVT, nâng cấp quan trọng nhất phải kể đến trên phiên bản Premium là hệ thống chiếu sáng.

Xe có cụm đèn chiếu xa và đèn sương mù phía trước được thiết kế lại hoàn toàn và ứng dụng công nghệ LED cho khả năng chiếu sáng ấn tượng (bản cũ chỉ là bóng Halogen).

Nội thất và công nghệ

PHIÊN BẢN OUTLANDER 2.0 CVT Premium (Nâng cấp nội thất) - 1

Khoang cabin của xe cho cảm giác sang trọng, bắt mắt hơn bởi những chi tiết tạo điểm nhấn như bảng điều khiển điều hòa nay đã được làm mới và ốp sơn piano đen bóng. Mặt táp lô ốp họa tiết vân carbon cực kỳ sang trọng và cho cảm giác đáng tiền hơn.

PHIÊN BẢN OUTLANDER 2.0 CVT Premium (Nâng cấp nội thất) - 2

Đặc biệt, mặt đệm tựa lưng trên ghế lái có thể điều chỉnh điện để bác tài cảm thấy thoải mái nhất khi ngồi. 7 vị trí ghế ngồi trên xe đều sử dụng chất liệu da mới mịn và êm ái hơn.

Các tính năng khác được nâng cấp trên bản Outlander 2.0 CVT Premium 2024 gồm:

  • Hệ thống giải trí kết nối điện thoại thông minh với Apple Carplay, Android Auto với màn hình 7.0 inch trong khi bản cũ chỉ 6,75 inch
  • Bổ sung tính năng cốp sau đóng/ mở điện thông minh
  • Nâng cấp kính cửa sổ đóng/mở 1 chạm ở tất cả các ghế
  • Hệ thống điều hòa 2 vùng và cửa gió phía sau có thiết kế mới

Trang bị thêm nhiều công nghệ an toàn cao cấp

PHIÊN BẢN OUTLANDER 2.0 CVT Premium (Nâng cấp an toàn) - 1

Phiên bản cao cấp nhất của Outlander 2.0 CVT Premium 2024 được hãng xe Mitsubishi bổ sung thêm hàng loạt công nghệ an toàn cao cấp. Trong đó bao gồm:

  • Bổ sung cảm biến lùi
  • Bổ sung phanh tay điện tử và giữ phanh tự động
  • Bổ sung tính năng cảnh bảo điểm mù (trên gương chiếu hậu) để tài xế tránh được điểm mù ở các vị trí không thể quan sát
  • Bổ sung tính năng cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau

Giá trị mang lại

Theo nhiều thông tin, những trang bị trên mà Mitsubishi trang bị cho phiên bản nâng cấp của Outlander 2024 có giá trị từ 25-65 triệu đồng lần lượt cho các bản CVT và CVT Premium.

Phiên bản nâng cấp này nhằm đáp ứng những yêu cầu cao hơn cho khách hàng về một chiếc xe gia đình 7 chỗ an toàn và tiện nghi hơn trước đó.

Tham khảo thêm:

Mitsubishi X-Force 2024 5 chỗ

Mitsubishi X-Pander 2024 7 chỗ

5/5 - (2 bình chọn)