https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Kết thúc năm 2020 với nhiều biến động, ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19 nhưng thị trường ô tô Việt Nam vẫn cố gắng vượt qua. Thậm chí các hãng còn tung ra nhiều mẫu xe hoàn toàn mới và các bản nâng cấp/facelift phục vụ khách hàng Việt. Đồng thời tăng cường sức cạnh tranh với các đối thủ.

Hãy cùng Mua Xe Giá Tốt tìm hiểu Top 10 mẫu xe mới được tìm kiếm nhiều nhất trên google Việt Nam năm 2020.

toyota-vios-muaxegiatot-vn

1 TOYOTA VIOS

Toyota Vios là mẫu xe được tìm kiếm nhiều nhất trên google Việt Nam năm 2020. Đa số khách hàng thường tìm kiếm về giá bán, chương trình khuyến mãi, thời gian hưởng ưu đãi trước bạ của Vios.

Vios là mẫu sedan hạng B đã quá phổ biến tại nước ta đến mức được mệnh danh là “mẫu xe quốc dân”. Trong năm 2020, Vios tiếp tục trở thành mẫu ô tô bán chạy nhất tại Việt Nam.

✅  Tham khảo xe Toyota Vios tại đây: https://muaxegiatot.com/xe-toyota-vios.html

Màu Trắng đen

2 KIA SELTOS

Kia Seltos là mẫu xe hoàn toàn mới của Kia Việt Nam được mang về trong năm 2020 và chính thức mở bán vào đầu tháng 9, Seltos ngay lập tức tạo được cơn sốt với số lượng tìm kiếm khủng trên Google và các nền tảng khác như Facebook, Youtube. 

Dù chỉ mới mở bán từ đầu tháng 9 nhưng tính đến hết tháng 12/2020, đã có 6.065 xe chiếc Seltos được bán ra. Trong khi “ông hoàn” Hyundai Kona bán cả năm chỉ đạt 7.863 xe 

Rất có thể năm 2021, Kona sẽ bị “soán ngôi” bởi Seltos khi nguồn cung ổn định. Kia Seltos mang đến làn gió mới trong phân khúc SUV đô thị nhờ phong cách thiết kế hầm hố, góc cạnh, khác biệt với phần còn lại. Đi kèm là mức giá hợp lý, dễ tiếp cận. 

✅ Tham khảo xe Kia Seltos tại đây: https://muaxegiatot.com/kia-seltos-2024.html

xe-toyota-corolla-cross-muaxegiatot-vn

3 TOYOTA COROLLA CROSS

Toyota Corolla Cross cũng có lượng tìm kiếm ngang ngửa Kia Seltos khi ra mắt gần nhau và cùng là đối thủ. Corolla Cross được xem là “quân bài chiến lược” mới của Toyota Việt Nam khi thu hút được lượng khách hàng quan tâm. 

Đồng thời sở hữu doanh số bán khủng 5916 xe trong năm 2020 dù chỉ mới bán từ cuối tháng 8/2020. Corolla Cross là một minh chứng rõ nét rằng Toyota không còn quá bảo thủ với thiết kế nội ngoại thất bắt mắt, nhiều công nghệ. 

Đặc biệt là sự xuất hiện của động cơ điện mới cùng gói an toàn Toyota Safety Sense. Corolla Cross sẽ là mẫu xe tạo tiền đề cho xu hướng xe lai điện của Toyota tại Việt Nam. 

✅ Tham khảo xe Toyota Corolla Cross tại đây: https://muaxegiatot.com/toyota-corolla-cross-2024.html

gia-xe-honda-city-15l-2021-muaxegiatot-vn

4 HONDA CITY

Dù ra mắt khá muộn vào ngày 9/12/2020 nhưng lượt tìm kiếm về Honda City vẫn cao ngất ngưỡng khi thông tin rò rỉ sắp ra mắt. Trước đó, Honda City thế hệ thứ 5 đã trình làng tại Thái Lan, Ấn Độ và Malaysia thu hút được lượng lớn tìm kiếm từ khách hàng Việt. 

Bước sang thế hệ mới, Honda City gây ấn tượng mạnh khi sở hữu phiên bản thể thao City RS (Road Sailing) tương tự Civic và Brio. Bên cạnh đó, Honda City 2021 còn có sự lột xác về ngoại hình với phong cách trẻ trung, nam tính hơn. Qua đó giúp hứa hẹn cải thiện doanh số bán trong năm 2021. 

✅ Tham khảo xe Honda City tại đây: https://muaxegiatot.com/xe-honda-city.html

ra-mat-hyundai-accent-2021-muaxegiatot-vn-2

5HYUNDAI ACCENT

Tương tự như Honda City, Hyundai Accent 2021 cũng có màn ra mắt muộn vào cuối năm 2020. Tuy nhiên, đây chỉ là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời (facelift) chứ chưa phải thế hệ hoàn toàn mới. 

Dù chỉ là bản facelift nhưng ngoại hình của Accent 2021 vãn thay đổi đáng kể mang phong cách hiện đại, trẻ trung hơn. Đáng chú ý nhất là bộ lưới tản nhiệt hình thang ngược góc cạnh hơn tạo điểm nhấn với họa tiết mắt lưới. 

✅ Tham khảo xe Hyundai Accent tại đây: https://muaxegiatot.com/xe-hyundai-accent.html

gia-xe-kia-sorento-2021-signature-6-cho-may-xang-muaxegiatot-vn

6KIA SORENTO 

Sau 7 năm không ra mắt thế hệ mới, thậm chí là bỏ qua thế hệ thứ 3 trên thế giới. Kia Việt Nam đã bất ngờ trình làng SUV Sorento vào ngày 14/9/2020. Mẫu xe này nhanh chóng thu hút được giới truyền thông và khách hàng cũng là điều dễ hiểu. 

Do bỏ sang thế hệ thứ 3, sự lột xác của Sorento 2021 càng khiến khách hàng bất ngờ. So với thế hệ cũ, Sorento 2021 có ngoại hình góc cạnh, vuông vắn hơn mang đậm phong cách SUV thay vì kiểu bo tròn mềm mại. Kèm theo đó là “hàm lượng” option thuộc dạng đỉnh nhất phân khúc. 

✅ Tham khảo xe Kia Sorento tại đây: https://muaxegiatot.com/xe-kia-sorento.html

xe-mitsubishi-pajero-sport-2020-2021-muaxegiatot-vn

7MITSUBISHI PAJERO SPORT

Sau nhiều năm mờ nhạt trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam, Mitsubishi Pajero Sport 2021 đã quay trở lại với bản facelift đắt giá. Dù chỉ là bản nâng cấp giữa dòng đời nhưng ngoại hình của xe đã lột xác hoàn toàn – điều ít thấy trên các mẫu xe Nhật. Đồng thời công nghệ, động cơ lẫn an toàn đều đã được cải tiến ấn tượng.

✅ Tham khảo xe Mitsubishi Pajero Sport tại đây: https://muaxegiatot.com/xe-mitsubishi-pajero-sport.html

ra-mat-xe-peugeot-2008-2021-gt-line-muaxegiatot-vn

8PEUGEOT 2008

Sau đà thành công của bộ đôi 3008 và 5008, Peugeot Việt Nam đã trình làng mẫu xe hoàn toàn mới mang tên Peugeot 2008. Mẫu xe này cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng khi có giá bán hấp dẫn với thiết kế nội ngoại thất khá tương đồng với bộ đôi 3008 và 5008.

✅ Tham khảo xe Peugeot 2008 tại đây: https://muaxegiatot.com/xe-peugeot-2008.html

kia-morning-gt-line-va-xline-2021-muaxegiatot-vn-1

9KIA MORNING

Sau khi sức hấp dẫn bị sụt giảm khi nhiều năm không ra mắt thế hệ mới, Kia Morning thế hệ thứ 3 đã được trình làng. Đáng chú ý là sự có mặt của 2 phiên bản đặc biệt GT-line & X-line với thiết kế nội ngoại thất trẻ trung, hiện đại hơn. 

✅ Tham khảo xe Kia Morning tại đây: https://muaxegiatot.com/xe-kia-morning.html 

gia-xe-mitsubishi-attrage-2021-muaxegiatot-vn

10MITSUBISHI ATTRAGE

Sau đà thành công của Xpander, Mitsubishi Việt Nam đã chính thức tung ra Attrage tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đã tạo nên thành công vang dội. Mitsubishi Attrage được đánh giá là đáp ứng tốt nhu cầu thực tế, mang lại tính kinh tế cao cho khách hàng Việt.

✅ Tham khảo xe Mitsubishi Attrage tại đây: https://muaxegiatot.com/xe-mitsubishi-attrage.html

5/5 - (1 bình chọn)