https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Phân khúc xe gầm cao tại Việt Nam đang có những bước tiến rất lớn bởi thị phần ngày càng mở rộng. Không bỏ qua thời cơ, các hãng xe lớn cho xuất hiện những chiến binh máu mặt lộ diện dần vào năm sau. 

Năm 2020 chuẩn bị chốt sổ sau khi đón nhận những mẫu xe mới. Dĩ nhiên 4 cái tên xuất hiện trong năm sau sẽ là những cái tên nóng hổi, có thể kể đến như Nissan Livina, Ford Everest, Hyundai SantaFe và Isuzu Mu-X. 

Nissan Livina

gia-xe-nissan-livina-2019-2020-7-cho-muaxegiatot-vn

Để có thể phát triển các dòng xe tại Việt Nam, Nissan đã để công ty TNHH Phát Triển Công nghiệp Ô tô Việt Nam (VAD) trở thành đơn vị phân phối độc quyền thị trường trong nước. Theo đó nhờ bước này, hãng xe Nhật được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những thương hiệu có sức hút mạnh mẽ với những sản phẩm mới. Năm nay sẽ là năm đánh dấu sự xuất hiện của Livina. 

Cách đây 1 thập kỷ, Nissan đã từng giới thiệu mẫu xe Grand Livina tại Việt Nam nhưng chưa thật sự tạo được tiếng vang. Tuy vậy với xu thế ngày một thay đổi như hiện nay, những chiếc xe 7 chỗ đang dần có chỗ đứng . Vì thế, sự tái xuất của xe Nissan Livina mới đang rộng đường chinh phục người dùng.

tien-nghi-noi-that-nissan-livina-2019-indonesia-muaxegiatot-vn-6

Theo nhiều thông tin, Livana có hệ thống khung gầm tương tự Mitsubishi Xpander. Ngoại hình xe có nhiều tinh chỉnh giống với ngôn ngữ V-Motion tinh tế. Điều khiến nhiều người chú ý dòng xe này là ngoại hình khá giống Xpander ở cụm đèn pha, đèn hậu. 

Dưới nắp capo của Livina là khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng 1.5L, công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. Cùng với đó là dẫn động cầu trước và hộp số tự động 4 hoặc 5 cấp. 

Theo đó, giá bán của xe sẽ là một trong những yếu tố quyết định sự thành bại Livina tại Việt Nam. Nếu muốn hút khách, việc duy nhất mà mẫu xe này có được sẽ phải là định vị xe lưng chừng giữa mức giá của Xpander và Ertiga. 

Xem chi tiết: Đánh giá xe Nissan Kicks 2023 (Thay thế Livina)

Ford Everest

dau-xe-ford-everest-2021-thailan-muaxegiatot-vn

Ford Everest vừa trình làng bảng nâng cấp ở Thái với ngoại hình ấn tượng. Động thái này cho thấy xe sẽ sớm trình làng ở Việt Nam để cạnh tranh với các đối thủ khác như Toyota Fortuner hay Mitsubishi Pajero Sport vừa nâng cấp. 

So với bản hiện hành, Xe Ford Everest mới được tinh chỉnh về ngoại thất khi có lưới tản nhiệt kim loại, đèn chiếu sáng gọt đẽo vuông vắn hơn. Màu sơn mới nay đã có thêm màu xanh Deep Crystal cực kỳ độc đáo.

noi-that-xe-ford-everest-2021-thailan-muaxegiatot-vn

Một vài thông tin mới cho rằng Ford Everest sẽ có những tính năng vận hành không khác biệt gì so với bản cũ. Cỗ máy mà xe có là động cơ dầu 2.0L tăng áp hoặc tăng áp kép Bi-Turbo cùng hộp số 10 cấp duy nhất phân khúc và dẫn động 1 hoặc 2 cầu.

Dù hiện tại đang có doanh số bán khá tốt nhưng Everest đang vướng phải nhiều “drama” khi vướng phải lỗi chảy dầu ở mặt bửng xe và cổ hút turbo đầu năm nay.Tháng 4 năm nay Ford Việt Nam đã triệu đồi model Everest 2.0L Bi-Turbo vì bánh răng bơm dầu hộp số có sự cố. Theo như nhà sản xuất, các vấn đề về kỹ thuật sẽ được khắc phục vào đời xe mới. 

Xem chi tiết: Đánh giá xe Ford Everest 2023

Isuzu mu-X

dau-xe-isuzu-mu-x-2021-thailand-muaxegiatot-vn

Trình làng trước Ford Everest vài hôm, Xe Isuzu Mu-X mới nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng với những nâng cấp ấn tượng về công nghệ. Tuy chưa phải là cái tên tạo được tiếng vang trong phân khúc vì ngoại hình còn thô và thương hiệu chưa mạnh ở dòng xe dân dụng nhưng lần cải tiến này Mu-X đã rất cố gắng.

Model mới của Mu-X có ngoại hình mạnh mẽ và hiện đại cùng loạt công nghệ không thua kém gì các đối thủ khác. Xe có 2 động cơ tuỳ chọn là 3.0L và 1.9L. Giá bán đề xuất cho mẫu xe này 779-990 triệu đồng- rẻ nhất phân khúc SUV 7 chỗ. Thống kê cho thấy hết quý III/2020 lượng xe bán ra sẽ chạm mốc 379 chiếc phần nào cải thiện doanh số của Mu-X hơn. 

Xem chi tiết: Đánh giá xe Isuzu Mu-X 2023

Hyundai SantaFe

gia-xe-hyundai-santaFe-2021-muaxegiatot-vn

Ngày 30/6 vừa qua, Hyundai chính thức ra mắt dòng xe SUV cỡ trung tại Hàn Quốc với những nâng cấp đặc biệt về ngoại hình. Bên trong, khoang nội thất được thiết kế hoàn toàn mới bắt chước “đàn anh” Palisade nhất là vị trí bệ điều khiển trung tâm. 

Xe Hyundai Santafe mới cũng loại bỏ cần số ở vị trí trung tâm để khoang lái thêm phần sinh động và hấp dẫn hơn. Riêng cụm đồng hồ đã loại bỏ kiểu Analog và thay bằng kiểu Digital 12.3 inch. Màn hình trung tâm cũng nâng lên thành kích thước 10.25 inch.

Hyundai Santa Fe chỉ sử dụng động cơ dầu SmartStream 2.2L sinh ra công suất 200 mã lực tại 3.800 vòng/phút. Ngoài ra xe cũng có động cơ xăng tăng áp 2.5L vào thời điểm cuối năm 2020.

Xem chi tiết: Đánh giá xe Hyundai SantaFe 2023

Liên hệ tư vấn, quảng cáo: 0774 798 798

5/5 - (2 bình chọn)