https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Đánh giá xe Minibus 16 chỗ Hyundai Solati 2020 cũ, hình ảnh nội ngoại thất. Giá xe Solati 16 chỗ cũ. Thông số kỹ thuật. Mua xe trả góp.

mam-xe-hyundai-solati-2021-muaxegiatot-vn-14

Trên thị trường xe Minibus thì xe Hyundai Solati 2020 đã trở thành một trong những cái tên nhận được sức hút rất lớn từ thị trường. Thậm chí, nó còn được đặt lên “bàn cân” để so sánh với “ông lớn” Ford Transit. Điều gì ở dòng xe này khiến nó có sức hấp dẫn mạnh mẽ đến vậy? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết sau của chúng tôi nhé!

Giá xe Hyundai Solati 16 chỗ niêm yết tại Việt Nam: 1.080.000.000 đồng (Giá lăn bánh tạm tính 1,107 tỷ đồng)

Cập nhật:

+++ Giá xe 16 chỗ Hyundai Solati năm 2024

+++ Mua xe 16 chỗ Solati cũ giá rẻ, Xe còn rất mới chính chủ

+++ Bán xe Ô tô cũ giá cao tại đây – Hotline : 0908 66 77 88

Ưu thế của xe Hyundai Solati 2020

So với các đối thủ trên thị trường xe minibus thì xe Hyundai Solati 2020 được các chuyên gia nhận xét là sở hữu rất nhiều ưu thế cạnh tranh vượt trội. Có thể kể đến như:

  • Khả năng “leo lề” rất tốt của Solati khi nó sở hữu khoảng gầm cao đến 185mm.
  • Thiết kế khoang chức năng rộng giúp tăng số lượng hành khách lên đến 16 người.
  • Chi phí vận hành thấp. 
  • Dòng xe Minibus của Hyundai này cũng có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn khi sở hữu công suất cực đại lên đến 168 mã lực, và mô men xoắn đạt 422 Nm.
  • Thiết kế của xe còn có 2 túi khí giúp đảm bảo an toàn cao cho người lái. Trong khi đó, ở “ông lớn” Ford transit chỉ có 1 túi khí.

Ngoại hình hầm hố giống xe bus

Mặc dù xe Hyundai Solati 2020 được nằm trong danh sách dòng xe Minibus nhưng kích thước của nó lại không hề kém cạnh so với xe bus. Được thiết kế với chiều dài cơ sở 3.670mm, chiều cao 2.760mm và chiều rộng tổng thể lên đến 2.038mm. Với “vóc dáng” này thì nó có thể khiến mọi chiếc xe sang “LWB” đều phải “cúi đầu chào thua”.

Đầu xe

luoi-tan-nhiet-hyundai-solati-2021-muaxegiatot-vn-11 den-xe-hyundai-solati-2021-muaxegiatot-vn-12

Mặt trước của mẫu Hyundai Solati 2020 sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt đa giác truyền thống của hãng. Hệ thống đèn pha được tích hợp với đèn chiếu sáng tiêu chuẩn. Ngoài ra, hệ thống đèn sương mù cũng được “giấu” gọn ở 2 bên cản trước. Lựa chọn này sẽ giúp tối ưu không gian và tạo nét hài hòa, tinh tế cho phần đầu xe một cách hiệu quả nhất.

Thân xe

hong-xe-hyundai-solati-2021-muaxegiatot-vn-10

Khi nhìn ngang, mẫu Solati 2020 này có dáng vẻ rất hầm hố. Những tấm ốp nhựa cỡ lớn được sử dụng chạy dọc thân xe để bảo vệ tối ưu cho phần hông trước những va chạm trong quá trình di chuyển. Đồng thời, gương chiếu hậu có sấy với kích thước “khủng” cũng được tích hợp với đèn báo rẽ. Nó giúp cải thiện tầm nhìn tối ưu cho người dùng trong quá trình điều khiển xe. 

Mẫu Hyundai Solati này được sản xuất với bộ mâm hợp kim 16 inch “nhỏ nhưng có võ”. Nó không chỉ tạo sự hài hòa cho ngoại thất xe mà còn rất cứng cáp và chắc chắn trong nhiều điều kiện địa hình khác nhau.

Đuôi xe

duoi-xe-hyundai-solati-2021-muaxegiatot-vn-9

Đơn giản, tinh tế là ấn tượng mà người dùng có được về phần đuôi của xe Hyundai Solati 2020. Sự hiện diện của cụm đèn hậu 3 tầng hình trụ cùng 3 vị trí đèn phản quang sẽ giúp đảm bảo an toàn cho xe và các phương tiện đi sau. Hơn thế nữa, các chi tiết thiết kế này của hãng cũng tạo được sự hài hòa, đẹp mắt cho “ngoại hình” của chiếc Minibus này.

Nội thất rộng rãi

Sở hữu kích thước ‘khủng” nên không có gì ngạc nhiên khi mẫu xe Hyundai Solati này lại có khoang nội thất rộng rãi, thoáng đãng đến vậy.

Khoang lái

16-cho-hyundai-solati-2021-muaxegiatot-vn-4

Ấn tượng đầu tiên ở khoang lái của xe chính là bảng táp lô 4 tầng có 2 màu đen – xám sang trọng. Vô lăng 3 chấu được bọc da giúp tạo cảm giác lái rất hoàn hảo. Cùng với đó, khu vực này cũng sở hữu màn hình 4.2 inch, khe gió điều hòa 2 bên và bên dưới là hệ thống các nút điều khiển. Tất cả mang đến sự tiện lợi và tiện nghi trong quá trình điều khiển xe cho người lái.

Khoang hành khách

16-cho-hyundai-solati-2021-muaxegiatot-vn-4

Sở hữu chiều dài cơ sở 3.670mm và chiều dài tổng thể đạt 6.195mm nên chiếc Minibus Hyundai này có thể chứa 4 hàng ghế hành khách. Không gian rộng và thoải mái chính là ưu thế để dòng xe này có thể “ghi điểm” cao trong mắt người dùng. Đồng thời, nó có khả năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu vận chuyển hành khách trong các chuyến hành trình dù ngắn hay dài.

Ở khoang hành khách còn có ngăn tủ chứa nước uống lạnh, khay hay cốc rất tiện lợi. Đồng thời, cabin đựng hành lý của khách hàng cũng được thiết kế cao ráo, rộng rãi, tạo sự thuận tiện trong việc cất hay lấy đồ dùng cho khách hàng. Cách bố trí các hàng và vị trí ghế của Hyundai trong dòng Solati này nhận được nhiều đánh giá cao từ thị trường. Nó là một trong những ưu thế giúp hãng cạnh tranh hiệu quả với các đối thủ đáng gờm khác.

Khoang hành lý

Xe Hyundai Solati 2020 có khả năng chứa được toàn bộ hành lý của 16 hành khách đi trên xe nhờ không gian chứa đồ được thiết kế rất rộng rãi. Đặc biệt, khoảng cách từ cửa hậu của xe đến hàng ghế cuối là 540mm giúp tăng sức chứa lên rất đáng kể. Thiết kế mặt sàn thấp cũng giúp việc tải hay dỡ hàng hóa xuống khỏi xe trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Tiện nghi hiện đại, đáng chú ý

chia-khoa-hyundai-solati-2021-muaxegiatot-vn-5 tran-xe-hyundai-solati-2021-muaxegiatot-vn-2

Một trong những lý do khiến Solati 2020 trở thành sự lựa chọn lý tưởng của nhiều doanh nghiệp kinh doanh vận tải hiện nay chính là những tiện nghi cao cấp được trang bị bên trong xe. Hệ thống giải trí tích hợp loa trên mái giúp mang đến một không gian âm nhạc sống động cho hành khách trong chuyến đi của mình. Hệ thống điều hòa, quạt thông gió cũng là những trang bị không thể thiếu trên chiếc Minibus này của hãng. Ngoài ra, Hyundai cũng “mạnh tay” đầu tư nhiều tiện nghi hấp dẫn khác để mang đến chuyến hành trình thú vị cho các hành khách như:

  • Cụm nút khóa cửa trung tâm, điều chỉnh gương
  • Hộc để đồ phía trên với cổng cắm điện 12V
  • Radio / USB / AUX
  • Ghế lái chỉnh theo vị trí ngồi
  • Khóa cửa từ xa
  • Cụm nút điều chỉnh đèn pha…

Tính năng an toàn hoàn hảo

Không dừng lại ở việc sở hữu kích thước “khủng” hay tiện nghi cao cấp, dòng xe Hyundai Solati 2020 còn được đầu tư nhiều công nghệ hiện đại để đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách và người lái khi di chuyển. Có thể kể đến như:

  • Hệ thống túi khí
  • Đèn cảnh báo má phanh mòn
  • Tính năng hỗ trợ lên dốc
  • Phanh đĩa thủy lực mạch kép có trợ lực chân không.
  • Tính năng hỗ trợ đỗ xe phía sau
  • Hệ thống theo dõi giao thông…

Đặc biệt, thân xe được sản xuất từ chất liệu thép chống ăn mòn 98% và phủ bên ngoài vật liệu tĩnh điện cao cấp. Nó sẽ giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng khi đặt niềm tin lựa chọn “đứa con” này của Hyundai.

Động cơ vận hành vượt mặt mọi đối thủ

mam-xe-hyundai-solati-2021-muaxegiatot-vn-14

Sở dĩ, xe Hyundai Solati mới được đánh giá cao hơn so với các đối thủ cùng phân khúc như xe xe 16 chỗ Ford Transit hay xe 15 chỗ Toyota Hiace là bởi nó sở hữu động cơ vận hành rất “đáng gờm”. Hãng đã trang bị cho “chiến binh” này hệ thống động cơ D4CB Turbo Euro 4 với dung tích xi-lanh 2.5L và trang bị hộp số sàn Dymos 6 cấp. 

Lựa chọn này cho phép xe có khả năng hoạt động với công suất cực đại lên đến 170 mã lực tại 3.600 vòng/phút. Không dừng lại ở đó, mô-men xoắn cực đại của xe cũng đạt tới 422Nm tại 1.500 – 2.500 vòng/phút. Chính sự đầu tư này đã giúp Solati có thể hoạt động với vận tốc tối đa lên đến 170km/h. Khá thích hợp với những khách hàng thường xuyên đi đường dài, muốn có những trải nghiệm thú vị.

Tham khảo:

  1. Giá xe Ô tô Hyundai mới nhất
  2. Giá xe Tải Hyundai mới nhất
5/5 - (2 bình chọn)