https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Nhằm đón đầu dịp mua sắm cuối năm 2023 cũng như nhu cầu mua xe chơi tết 2024, một số tân binh đã được lên kế hoạch ra mắt tại Việt Nam. Cụ thể: 

1.Volkswagen Viloran – MPV cỡ lớn 7 chỗ

danh gia xe volkswagen viloran luxury 2024 muaxegiatot com 314 Phân khúc minivan cao cấp tại Việt Nam sắp tới sẽ sôi động hơn với sự “tham chiến” của Volkswagen Viloran. Theo nguồn tin rò rỉ từ các tư vấn bán hàng, tân binh này sẽ ra mắt trong tháng 12-2023 gồm 2 phiên bản Comfort (1,989 tỷ đồng) và Highline (2,189 tỷ đồng). 

Hiện tại Kia Carnival đang là “ông trùm” phân khúc minivan với thị phần áp đảo các đối thủ. Bên cạnh đó còn có một số đối thủ “nặng ký” như Hyundai Custin hay Mercedes-Benz V-Class. 

Với giá bán khởi điểm 1,989 tỷ đồng, Volkswagen Viloran đã nhỉnh hơn khoảng 150 triệu đồng so bản cao cấp nhất của Kia Carnival (1,834 tỷ đồng). Do đó, giá bán sẽ là rào cản đầu tiên mà Viloran phải vượt qua để chinh phục khách hàng Việt.

khoang thuongg ia xe volkswagen viloran luxury 2024 muaxegiatot com 32

Volkswagen Viloran sở hữu thiết kế gọn gàng, diện mạo cao cấp. Nội thất được đầu tư nhiều trang bị, tính năng nổi bật như điều hoà 3 vùng độc lập, ghế thương gia có tựa tay và đệm chân, chỉnh điện, sưởi ấm, làm mát, massage, cửa sổ trời toàn cảnh…

Cả 2 phiên bản Volkswagen Viloran đều dùng chung động cơ 2.0L tăng áp sản sinh công suất 220 mã lực và 350 Nm mô men xoắn. Đi kèm là hộp số DSG 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Để bảo vệ an toàn tốt cho các khách hàng VIP, Volkswagen Viloran được trang bị loạt tính năng hiện đại đáng chú ý như: 7-9 túi khí, Cruise control thích ứng, cảnh báo va chạm sớm, hỗ trợ chuyển làn đường, hỗ trợ đỗ xe tự động, camera 360 độ, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo người lái mất tập trung, cảm biến va chạm trước/sau…

> Xem chi tiết : Đánh giá xe Volkswagen Viloran 2024

2. MG HS – SUV cỡ C 5 chỗ

MG HS facelift BIMS 2023

Thông tin MG HS phiên bản mới sắp ra mắt đã rò rỉ nhiều lần nhưng đều lỡ hẹn. Lần này MG HS chắc chắn sẽ sớm được bán ra tại Việt Nam bởi mẫu xe này đã hoàn tất thủ tục pháp lý, chỉ chờ ngày ra mắt. 

MG HS sắp ra mắt không phải thế hệ mới mà chỉ là bản nâng cấp giữa dòng đời (facelift) và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Dự kiến MG HS mới sẽ có 2 phiên bản Trophy và Sport, giá khởi điểm dự kiến từ 750 triệu đồng. 

gia xe mg hs 2023 muaxegiatot vn 9

Thời gian qua, MG HS đã rất chật vật để lấy thị phần tại Việt Nam trong bối cảnh phân khúc SUV cỡ C có khá nhiều mẫu xe chất lượng. Nổi bật như Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Ford Territory hay Honda CR-V 2024 mới ra mắt.

MG HS bán tại Thái Lan có 2 tuỳ chọn động cơ xăng và động cơ plug-in hybrid. Tuy nhiên khả năng cao khi cập bến Việt Nam chỉ có duy nhất tuỳ chọn máy xăng 1.5L cho công suất 162 mã lực và 249 Nm mô men xoắn. Đi kèm là hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

> Xem chi tiết : Đánh giá xe MG HS 2024

3. MG7 – Sedan hạng D

MG7 2024 sắp bán tại Việt Nam: Chiếc xe thể thao nhất phân khúc Sedan hạng D MG 7 là mẫu xe hoàn toàn mới sắp cập bến Việt Nam, được nhiều khách hàng trông đợi nhất. Mẫu xe này được định vị thuộc phân khúc sedan hạng D, “chung mâm” với Toyota Camry, Mazda 6, Kia K5, Honda Accord. Hiện MG 7 đã có mặt tại một số đại lý MG, chỉ chờ ngày ra mắt chính thức.

MG7 2024 sắp bán tại Việt Nam: Chiếc xe thể thao nhất phân khúc Sedan hạng D

So với các đối thủ kể trên, MG 7 sẽ có lợi thế về giá bán với giá khởi điểm dự kiến chỉ từ 729 triệu đồng. Xe sở hữu diện mạo thể thao, thời trang nhờ áp dụng phong cách coupe. 

MG 7 có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.884 x 1.889 x 1.447 mm, trục cơ sở dài 2.778 mm. Danh sách option trên MG 7 chưa được tiết lộ, hệ truyền động dự kiến sẽ có 2 phiên bản động cơ 1.5L turbo và 2.0L turbo. 

> Xem chi tiết : Đánh giá xe MG7 2024

4. Mitsubishi Xforce – SUV cỡ B 5 chỗ

hinh anh xe mitsubishi xforce 2024 giaxehoi vn 12 Trong số các mẫu xe sắp ra mắt, Mitsubishi Xforce là mẫu xe dành được sự quan tâm lớn nhất từ khách hàng Việt. Tân binh này sẽ “bước vào” phân khúc SUV cỡ B đầy khốc liệt với loạt đối thủ mạnh như Hyundai Creta, Kia Seltos, Honda HR-V, Toyota Yaris Cross hay Toyota Corolla Cross. Trong đó Hyundai Creta đang là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc, Toyota Yaris Cross là tân binh mới ra mắt năm nay.

Dự kiến Mitsubishi Xforce sẽ ra mắt chính thức vào tháng 12-2023, khách hàng có thể nhận xe vào đầu năm 2024. Giá bán dự kiến cho 2 phiên bản Xforce là 650 và 700 triệu đồng.

hinh anh xe mitsubishi xforce 2024 giaxehoi vn 17

Dưới nắp capo của Mitsubishi Xforce là khối động cơ 1.5L MIVEC DOHC 16 van, 4 xi lanh. Cỗ máy này cho cho công suất tối đa 105 mã lực, mô men xoắn cực đại 141 Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số CVT.

Mitsubishi Xforce được đánh giá cao về khả năng vận hành, khả năng thích nghi cao nhờ lợi thế khoảng sáng gầm 222 mm vượt trội. Đi kèm còn có 4 chế độ lái gồm đường bình thường, đường trơn trượt, đường sỏi đá, đường bùn lầy giúp xe vận hành tốt ở nhiều địa hình phức tạp.

> Xem chi tiết : Đánh giá xe Mitsubishi XForce 2024

5/5 - (1 bình chọn)