https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Tôi có người anh trai sống ở Cần Thơ mới mua xe Altis 2015. Dạo này không theo dõi tin tức về xe thường xuyên nên tôi cũng chưa có dịp được biết chiếc xe này như thế nào. Nhân một dịp người anh trai lên thăm và đón tôi về quê, tôi mới biết Altis 2015 khác hẳn so với những gì tôi tưởng tượng. Altis 2015 mang đến một trải nghiệm lí thú bất ngờ.

Cập nhật:

Diện mạo như dòng xe thể thao cao cấp 

Lúc được nhìn chiếc xe mới cóng đậu trước cửa nhà, tôi đã không nghĩ rằng đó là xe Altis. Chiếc Altis mà tôi nhớ cách đây vài năm chỉ có thiết kế đơn giản, nhã nhặn, trông có vẻ rất bình dân. Nhưng chiếc Altis 2015 mà tôi đã được chứng kiến tận mắt lại rất sắc sảo, tinh tế. Xe mang dáng vóc của một chiếc thể thao cao cấp.
Xe Altis 2015 mang dáng dấp của dòng xe thể thao cao cấp
Xe Altis 2015 mang dáng dấp của dòng xe thể thao cao cấp
Tôi đặc biệt thích sự thiết kế chú trọng đến từng chi tiết của Toyota cho phần đầu xe. Cụm đèn và lưới tản nhiệt được bố trí hài hòa, tạo nên những đường nét gợi cảm và sắc cạnh. Hốc gió ở phía dưới lưới tản nhiệt cũng được bố trí đồng điệu. Theo lời giới thiệu của anh tôi, xe được trang bị đầy đủ công nghệ đèn LED, đèn halogen chiếu xa – gần, đèn projector và cả đèn sương mù.
Hệ thống đèn xe Altis tinh tế
Hệ thống đèn xe tinh tế
Từ đầu xe đến thân xe các đường nét trở nên mềm mại, trơn tru, làm toát hẳn lên sự sang trọng. Xe có thiết kế thích hợp với tính năng khí động học. Gương chiếu hậu hai bên có tính năng gập chỉnh điện, cũng được bố trí hài hòa với thân xe. Đuôi xe nhỏ gọn và năng động. Một điều đặc biệt nữa là mâm xe được thiết kế mạnh mẽ, rất nét và trông như chúng thuộc về các phiên bản xe đua hiện đại.
Thân xe trơn tru, mềm mại
Thân xe trơn tru, mềm mại
Mâm xe đậm tính thể thao, năng động
Mâm xe đậm tính thể thao, năng động
Tôi rất bất ngờ khi Corolla Altis 2.0V lại có thể sang trọng đến vậy. So với những chiếc xe cùng phân khúc, Altis 2015 khẳng định rất rõ ràng phong cách sang trọng đặc biệt của mình.

Nội thất sang trọng và tinh tế

Ngồi vào bên trong xe, tôi càng khoan khoái thêm bội phần. Các trang bị, tiện nghi bên trong xe đúng như tôi nghĩ, cũng tương xứng với sự sang trọng ở bên ngoài. Altis 2015 đã được Toyota trang bị đến “tận chân răng”, trau chuốt kĩ càng cho từng chi tiết một.

Trước hết phải xét về phong cách, phong cách thiết kế nội thất của Toyota cho xe Corolla Altis làm tôi cảm thấy rất hài lòng. Các chi tiết đều được sử dụng vật liệu hiện đại, có chi tiết bọc da, có chi tiết mạ crom bóng loáng, làm xe tăng thêm phần sang trọng. Từ hộp số cho đến màn hình trung tâm đều toát lên một phong cách chuyên nghiệp, hiện đại, làm tôi cảm giác như xe không có bất cứ một khuyết điểm nào.

Nội thất xe sang trọng, hiện đại, thoải mái
Nội thất xe sang trọng, hiện đại, thoải mái
Sau đó phải kể đến từng công nghệ mà hãng Toyota trang bị cho Altis 2015. Hệ thống giải trí của xe gồm có màn hình hiển thị đa thông tin sắc nét và hệ thống âm thanh trong trẻo. Đặc biệt nhất là bộ phận tay lái mạ bạc, vừa có vát mép mát-xa cho người lái, lại vừa trang bị các nút điều khiển tích hợp để điều khiển âm thanh, đọc màn hình đa thông tin. Ngoài ra xe còn có hệ thống mở khóa thông minh.
Màn hình hiển thị đa thông tin sắc nét
Màn hình hiển thị đa thông tin sắc nét
Bảng đồng hồ hiển thị thông số
Bảng đồng hồ hiển thị thông số

Chuyến hành trình về quê êm ái

Suốt chặng đường từ Hồ Chí Minh về Cần Thơ, tôi được cảm nhận khả năng vận hành êm ái của xe. Xe chạy rất ổn định, ít rung lắc, hoàn toàn không ồn, mỗi khúc cua điều chuyển động nhẹ nhàng. Ngay cả khi xe tăng tốc cũng chỉ có cảm giác là xe đang lướt rất nhẹ. Ngồi bên trong xe có cảm giác thư giãn, thoải mái, nhờ vậy mà quãng đường dai đã trở thành dường như không xa mấy.

Xe vận hành hoàn toàn êm ái, ổn định
Xe vận hành hoàn toàn êm ái, ổn định
Tôi ngồi ở hàng ghế sau, không ngờ cũng được chăm sóc từ A đến Z. Buổi chiều thì xe có tính năng chống nắng, đến tối lại có đèn đọc sách, khi mỏi lưng ghế ngồi có tính năng chỉnh điện. Tất cả đã đem đến một trải nghiệm hết sức thoải mái.

Tôi có dự định mua xe Toyota Altis 2015

Được trải nghiệm cảm giác sang trọng tuyệt vời của Toyota Corolla Altis 2015, tôi cũng muốn sở hữu một chiếc xe như thế. Về nhà, tôi liền tìm hiểu các thông tin liên quan đến xe Altis 2015 và tham khảo giá. Biết được giá Altis 2015 tại Toyota Hùng Vương khá tiết kiệm so với nhiều đại lý khác, tôi đã gọi điện đến đại lý để được tư vấn thêm càng hài lòng với chiếc xe này.

Chiếc Altis 2015 phiên bản 1.8 MT có giá chỉ 764 triệu đồng, lại có thêm một số chương trình khuyến mãi khác. Thiết nghĩ, những gia đình không quá dư dả để mua xe Camry 2015 thì một chiếc Corolla Altis 2015 cũng đã rất sang trọng rồi, không còn chỗ nào để chê được nữa.

Nếu bạn cũng có ý muốn mua xe như tôi, hãy liên hệ đến Hotline của Toyota Hùng Vương, bạn sẽ được tư vấn cụ thể và giải đáp mọi thắc mắc.

Đánh giá bài viết!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here