https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Toyota Alphard 2021 có thêm một số điều chỉnh so với mẫu Alphard được giới thiệu năm 2017, đây đích thực là mẫu MPV cỡ lớn hạng sang dành cho “chủ tịch”.

Đánh giá xe Toyota Alphard 2021: Chiếc xe Limousine

Giá xe Toyota Alphard 2021 bao nhiêu? 

  • Hộp số : Tự động 6 cấp
  • Mới 100%
  • Giá xe Toyota Alphard : 4.038.000.000 VNĐ

Cập nhật:

> Thu mua xe Ô tô cũ giá cao nhất thị trường – Hotline: 0908. 66 77 88

> Mua bán xe Toyota Alphard cũ giá rẻ

Mặc dù giá xe bán khá cao song với những nâng cấp rất đáng kể, đặc biệt về khả năng vận hành (động cơ, hộp số) cũng như một số trang bị tiện nghi cao cấp, Toyota Alphard vẫn luôn là mẫu xe “Limousine” rất đáng sở hữu.

Tại Việt Nam, Alphard 2021 cạnh tranh với các mẫu xe 7 chỗ như Mercedes V Class, Kia Carnival, Peugeot Traveller, Hyundai Custin hay Volkswagen Viloran… Tuy nhiên với đẳng cấp cũng như giá bán không tương xứng, khách hàng hoàn toàn có thể quên đi những mẫu xe này mà trao trọn niềm tin vào chuyên cơ mặt đất Alphard Toyota.

Đánh giá xe Toyota Alphard 2021: Chiếc xe Limousine
Toyota Alphard 2021 hoàn toàn mới

Đánh giá xe Toyota Alphard 2021

Alphard 2021 vẫn là cái tên còn quá xa lạ với khách hàng Việt dù đã chính thức được giới thiệu ở nước ta hơn 1 năm nay. Điều khiến mẫu xe 7 chỗ này khó phổ biến chính là mức giá quá cao lên tới trên 4 tỷ đồng. 

Thế nhưng tương ứng với số tiền này lại là 1 siêu phẩm ô tô gia đình. Bởi Alphard được thiết kế cực kỳ ấn tượng cùng với những trang bị tiện nghi hiện đại và khối động cơ mạnh mẽ, an toàn. Tuy nhiên, với mức giá quá chát, khách hàng Việt đành phải ngắm Alphard. Và theo báo cáo của Toyota thì từ đầu năm đến nay, mới chỉ có 4 chiếc Alphard được bán ra thị trường.

Ngoại thất xe Toyota Alphard 2021

Xe Toyota 7 chỗ này là mẫu xe gia đình nhưng lại có kích thước ngoại cỡ. Theo đó, xe có chiều dài cơ sở 3000mm, các chiều dài, rộng, cao là 4945x1850x1890mm. Tuy nhiên, khoảng sáng gầm của phiên bản này không quá cao, chỉ đạt 165mm. Dẫu vậy thì kích thước này cũng giúp Alphard nổi bật ở những nơi mình xuất hiện.

Đánh giá xe Toyota Alphard 2021: Chiếc xe Limousine Về thiết kế, quan sát ở phần đầu xe, hầu hết người xem đều đánh giá rằng Alphard như “quái thú”. Nổi bật nhất là lưới tản nhiệt hình con quay mạ crom. Thiết kế này không chỉ có được nét sang trọng mà còn toát lên vẻ quyền uy đầy mãnh lực.

Liền mạch với lưới tản nhiệt này là cụm đèn trước hiện đại, sắc sảo với bộ bóng chiếu full LED. Cùng với đó là chức năng điều khiển đèn và cân bằng góc chiếu tự động. Cụm đèn sương mù của Alphard cũng rất ấn tượng với kiểu hình tam giác góc cạnh. Và đèn sương mù này cũng là dạng LED.

Cản trước của Alphard cũng được thiết kế nhô ra kết hợp với 2 “gò má” hóp và nhẵn càng tạo thêm vẻ góc cạnh cho đầu xe.

Đánh giá xe Toyota Alphard 2021: Chiếc xe Limousine Gương chiếu hậu của Alphard được tích hợp đèn báo rẽ có chức năng chỉnh, gập điện và chống bám nước. Đặc biệt là tính năng nhớ vị trí cực kỳ hiện đại.

Bộ mâm của Alphard cũng rất khỏe khoắn và cuốn hút với kiểu mâm đúc 18inch và thiết kế đa chấu đậm chất thể thao.

Đánh giá xe Toyota Alphard 2021: Chiếc xe Limousine Thiết kế cụm đèn sau của xe Toyota Alphard cũng rất bắt mắt với kiểu thác nước, uốn cong từ hông và vuốt dài sang của sau. Phía dưới cụm đèn chính là 2 đèn báo rẽ kiểu lưỡi đao sắc lẹm. Kết nối 2 cụm đèn là 1 thanh mạ crom to bản càng tăng vẻ bề thế cho đuôi xe.

Ngoài ra, Alphard còn có cánh hướng gió kết hợp đèn báo phanh trên cao, đảm bảo cảnh báo an toàn cho các xe phía sau.

Nội thất xe Toyota Alphard 2021

Đánh giá xe Toyota Alphard 2021: Chiếc xe Limousine Alphard có 7 vị trí ghế vừa đủ cho 1 mẫu xe gia đình. Ghế xe được bọc da, ghế lái chỉnh điện 4 hướng, nhớ 3 vị trí, có chức năng sưởi, thông gió. Nhưng hàng ghế 2 mới là hàng ghế VIP với khả năng chỉnh điện 4 hướng, có sưởi, thông gió và bệ tỳ tay. Hàng ghế 3 có thể gập 50:50. Và với khoảng sáng gầm lên đến 3000mm thì Alphard chắc chắn là mẫu xe gia đình có độ rộng rãi nhất phân khúc.

Thiết kế tay lái của Alphard là kiểu 4 chấu và được bọc da, ốp vân gỗ sang trọng, đẳng cấp. Cùng với đó, tay lái này còn được tích hợp các nút điều chỉnh đa thông tin tiện lợi. Đặc biệt, tay lái này có chức năng sưởi vô lăng, điều chỉnh 4 hướng và có thể trợ lực điện.

 

Đánh giá xe Toyota Alphard 2021: Chiếc xe Limousine Cụm đồng hồ hỗ trợ lái của Alphard cũng khá ấn tượng với kiểu optitron gồm 2 đồng hồ 2 bên và 1 màn hình chính giữa 4.2inch. Cụm thiết bị này hiển thị đầy đủ các thông tin vận tốc, báo mức tiêu thụ nhiên liệu, báo vị trí cần số.
Đánh giá xe Toyota Alphard 2021: Chiếc xe Limousine Bên cạnh đó, khu vực khoang nội thất của xe Toyota Alphard còn rất nhiều trang bị tiện nghi khác như các hộc, khoang đựng đồ, gạt tàn thuốc, đèn đọc sách, đèn trần, tấm che nắng, bật lửa,… Với những trang bị này thì Alphard quả đúng là xe gia đình hạng sang.
Đánh giá xe Toyota Alphard 2021: Chiếc xe Limousine Hệ thống điều hòa của Alphard rất hiện đại với 2 hệ thống điều hòa trước/ sau và đều là kiểu tự động 2 vùng độc lập có chức năng lọc khí, có cửa gió.

Đánh giá xe Toyota Alphard 2021: Chiếc xe Limousine Hệ thống âm thanh, giải trí của xe có đầu DVD, màn hình cảm ứng 8inch, cổng kết nói AUX, USB, bluetooth và 17 loa. Ở hàng ghế sau Alphard có màn hình 9inch. Với hệ thống này, mọi nhu cầu giải trí của khách hàng đều được thỏa mãn 1 cách đầy đủ nhất.

Chế độ vận hành

Xe MPV 7 chỗ Toyota Alphard 2021 được trang bị động cơ xăng 2GR-FKS, 6 xy lanh, 24 van. Động cơ này đạt công suất tối đa 296 mã lực tại 6600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 361Nm tại 4600-4700 vòng/phút. Với động cơ này, Alphard có thể đạt tốc độ tối đa 180km/h. Alphard sử dụng hộp số tự động 8 cấp.

Đánh giá xe Toyota Alphard 2021: Chiếc xe Limousine

An toàn và An ninh

“Siêu xe” gia đình này có phanh trước/sau dạng đĩa. Hỗ trợ cho 2 phanh này là hàng loạt hệ thống: ABS, EBD, BA, VSC, TRC, HAC. Cùng với đó là đèn báo phanh khẩn cấp, hỗ trợ chuyển làn, kiểm soát điểm mù, cảm biến đỗ xe, camera lùi và túi khí.

Đánh giá xe Toyota Alphard 2021: Chiếc xe Limousine

Kết luận

Chiếc “chuyên cơ mặt đất” hay xe Limousine Alphard của Toyota tiếp tục gây ấn tượng mạnh với những nâng cấp rất có giá trị về khả năng vận hành cũng như mang lại cho xe sức sống mới với thiết kế trẻ trung, thu hút mọi ánh nhìn.

Bên cạnh đó, việc nâng cấp các tiện nghi, phong cách thiết kế nội thất bên cạnh bộ tính năng an toàn thế hệ thứ hai giúp cho Alphard một lần nữa ghi điểm trong mắt các khách hàng đẳng cấp.

Tham khảo:

> Đánh giá xe Toyota Land Cruiser 2024

> Đánh giá xe Toyota Land Prado 2024

Đánh giá bài viết!