Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Sau nhiều đồn đoán, mới đây Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu SUV hạng A Toyota Raize 2023. Toyota Raize ra mắt đúng vào thời điểm nhu cầu mua xe Ô tô cá nhân của người dân tăng cao vào dịp cuối năm. Đây sẽ là cơ hội tốt để mẫu xe mới ra mắt này dễ dàng tiếp cận hơn với các khách hàng tiềm năng tại thị trường Việt Nam. 

Đánh giá nhanh mẫu xe Toyota Raize 2023
Đánh giá nhanh mẫu xe Toyota Raize 2023

Hãy cùng Mua Xe Giá Tốt đánh giá nhanh mẫu xe Toyota Raize 2023 này để xem mẫu xe mới nhất của Toyota có gì để chinh phục khách hàng?

Toyota Raize 2023 có gì mới?

Toyota Raize bán tại Việt Nam năm 2023 hiện vẫn là mẫu xe Raize Model 2021 (ra mắt 11-2021) với kiểu dáng nội ngoại thất và các tính năng vận hành được giữ nguyên.

Tuy nhiên, Toyota Raize 2023 có 3 điểm mới bán ra từ đầu năm 2023:

– Tiêu chuẩn khí thải đã được nâng lên Euro 5.

– Bổ sung 1 màu ngoại thất mới: Trắng ngọc trai/ Đen

– Giá bán thay đổi (Trước đó xe chỉ có 527 triệu, áp dụng giá mới từ tháng 05-2022 và có giá bán cho màu mới từ 01-2023).

Thông số kỹ thuật Toyota Raize 2023

☑️ Tên xe Toyota Raize 2023
☑️ Số chỗ ngồi 05
☑️ Kiểu xe SUV cỡ A
☑️ Kích thước DxRxC 4030 x 1710 x 1605 mm
☑️ Chiều dài cơ sở 2525 mm
☑️ Khoảng sáng gầm xe 200 mm
☑️ Động cơ Tăng áp 1.0L
☑️ Nhiên liệu Xăng
☑️ Công suất cực đại 98 mã lực tại 6000 vòng/phút
☑️ Momen xoắn cực đại 140 Nm tại 2400-4000 vòng/phút
☑️ Hộp số Vô cấp CVT
☑️ Hệ dẫn động Cầu trước
☑️ Hệ thống treo trước/ sau Mcpherson/Phụ thuộc 
☑️ Hệ thống phanh trước/sau Đĩa/tang trống
☑️ Tay lái trợ lực Điện
☑️ Cỡ mâm 17 inch

Giá bán Toyota Raize 2023 lăn bánh

Bảng giá xe ô tô Toyota Raize mới nhất (triệu đồng)
Phiên bản Giá niêm yết Giá lăn bánh tạm tính
Hà Nội TP.HCM Các tỉnh
Raize 1.0L Turbo 488 568 559 540

Ghi chú: bảng giá xe Toyota Raize tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ đại lý Toyota gần nhất để nhận báo giá xe tốt nhất.

Mua xe Toyota Raize trả góp: Hỗ trợ vay 80% giá trị xe, thời gian với tới 7 năm, lãi suất ưu đãi tốt nhất với nhiều ngân hàng liên kết với đại lý Toyota hoặc vay trực tiếp từ Tài chính Toyota (Nhiều gói lãi suất ưu đãi, lãi suất từ 9.99%/năm).

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline để nhận BÁO GIÁ XE TOYOTA RAIZE TỐT NHẤT: Khuyến mãi trong ngày, Quà tặng đặc biệt, Tư vấn trả góp.

MIỀN NAM: 0937.660088 (Mr Việt)

MIỀN BẮC: 0977.588.588 (Mr Anh) 

Quý khách vui lòng Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Bảng màu xe Toyota Raize 2023

Toyota Raize 2023 cung cấp 2 lựa chọn dành cho màu sơn ngoại thất bao gồm: 

  • Phiên bản 1 tông màu (3 màu): Trắng ngọc trai, Đen, Đỏ
  • Phiên bản 2 tông màu (5 màu): Trắng ngọc trai/Đen, Trắng/Đen, Ngọc Lam/Đen, Vàng/Đen, Đỏ/Đen

Màu xe nội thất (1 màu): Đen

Ngoại thất khỏe khoắn và năng động

Toyota Raize 2023 được biết đến là một trong những mẫu SUV hạng A đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này có kích thước nhỏ gọn với kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.030 x 1.710 x 1.635 mm. Trục cơ sở của xe đạt 2.525mm, khoảng sáng gầm cao lên tới 200mm, gần tương đương với nhiều mẫu SUV hạng C. 

Toyota Raize 2023 giá lăn bánh, khuyến mãi

Nhìn tổng thể, phần đầu Toyota Raize 2023 được thiết kế góc cạnh và nam tính. Bộ lưới tản nhiệt với cấu trúc hình thang cỡ lớn giúp đầu xe trông hầm hố hơn. Hốc đèn sương mù hai bên cũng là điểm nhấn tạo cảm giác mạnh mẽ, cứng cáp cho xe. 

Cụm đèn pha dạng Led hiện đại, cao cấp mang đến khả năng chiếu sáng tốt. Đèn xi nhan thiết kế bắt bắt tuần tự giúp chiếc xe Toyota 5 chỗ này thêm cá tính. Đèn Led ban ngày dạng Led cùng đèn sương mù halogen được đặt gọn gàng ở hai bên giúp đảm bảo tầm nhìn cho người lái trong mọi điều kiện thời tiết. 

Phần thân xe Toyota Raize 2023

Phần thân xe nổi bật với bộ lazang 5 chấu xước dạng xoáy với kích thước 17inch mang nét thể thao khỏe khoắn. Không những thế, Toyota Raize 2023 được trang bị phần ốp màu đen xung quanh 4 vòm bánh giúp thân xe khỏe khoắn hơn. 

Mâm xe Toyota Raize 2023

Toyota Raize 2023 được thiết kế với phần mái sơn đen tương phản với màu của thân xe càng toát lên vẻ đẹp nam tính. Gương chiếu hậu được chỉnh điện điện, gập tự động và tích hợp tính năng cảnh báo điểm mù (BSM). 

Đuôi xe Toyota Raize 2023

Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu mảnh, nối liền với nhau bởi một thanh ngang bóng màu đen. Tạo cảm giác bắt mắt, thu hút hơn cho phần đuôi xe. Ăng ten vây cá nổi bật chính là điểm nhấn đáng chú ý tạo nên nét đẹp đặc trưng cho chiếc Raize 2023.

Nội thất hiện đại, không gian rộng rãi 

Xe Toyota Raize 2023 tiếp tục thể hiện được ưu điểm của mình về không gian nội thất bên trong. Bởi xe sở hữu chiều dài cơ sở lớn, lên tới 2525mm. Ngoài ra, khoảng cách giữa hai hàng ghế rộng 900mm mang đến một không gian nội thất rộng rãi, thoải mái. 

Nội thất Toyota Raize 2023 hiện đại, không gian rộng rãi 

Thiết kế bên trong chiếc xe Toyota này vẫn theo chủ nghĩa tối giản, nhưng không hề gây nhàm chán. Bảng taplo nổi bật bật với màn hình giải trí lớn 9 inch có thể sử dụng để kết nối cùng điện thoại. Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người ngồi trong xe suốt quá trình di chuyển. 

Vô lăng của chiếc Toyota Raize 2023 được thiết kế dạng ba chấu bọc da với các nút bấm thông minh

Vô lăng của chiếc Toyota Raize 2023 được thiết kế dạng ba chấu bọc da với các nút bấm thông minh. Lẫy chuyển số được đặt ngay phía sau tay lái thuận tiện trong quá trình vận hành xe. Ngay phía sau là bảng đồng hồ kỹ thuật 7 inch với với 4 chế độ hiển thị cũng như các thông tin cụ thể về bảo dưỡng, ngày sinh nhật,… Giúp người lái kiểm soát tốt được chiếc xe cũng như có được trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình vận hành. 

Hàng ghế trước xe Toyota Raize 2023Hàng ghế sau Toyota raize 2023Hàng ghế trước được trang bị chỉnh cơ với ghế lái được thiết kế với chỉnh tay 6 hướng, ghế phụ được trang bị chỉnh tay 4 hướng. Toàn bộ ghế trên xe đều được bọc bằng chất liệu da pha nỉ mang đến cảm giác êm ái cho người ngồi trong xe. Hàng ghế sau rộng rãi với tựa đầu tùy chỉnh. Tuy nhiên, điểm đáng tiếc ở chiếc xe này đó chính là chưa được trang bị bệ tỳ tay và cửa gió điều hòa riêng biệt. 

Cốp xe Toyota Raize 2023

Không gian khoang hành lý có dung tích đạt 369L. Nếu gập hàng ghế sau có thể tăng dung tích chứa đồ lên tới 1133L, giúp xe cùng lúc chứa được nhiều món đồ với các kích thước khác nhau. 

Hệ thống tiện nghi vừa đủ 

Hệ thống tiện nghi vừa đủ 

Mặc dù xe ô tô Toyota Raize 2023 thuộc phân khúc SUV thấp nhất thị trường nhưng vẫn sở hữu được các trang bị hiện đại. Nổi bật là trang bị dàn điều hòa tự động. Tuy vậy, hàng ghế phía sau không được trang bị cửa gió điều hòa. Điều này dẫn đến hiệu suất làm mát không thể đạt mức tối đa. Bù lại, hệ thống giải trí hết sức đa dạng với các tính năng nổi bật như: 

  • Màn hình giải trí cảm ứng 9 inch và 6 loa
  • Hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto, smartphone
  • Chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm
  • Cửa sổ chỉnh điện 
  • Cổng sạc USB nguồn sạc 12V
  • Đèn trần xe, đèn khoang hành lý
  • Tối ưu hóa không gian lưu trữ với nhiều hộc đựng đồ tại các vị trí khác nhau như: giá để cốc, hộp để găng tay, ngăn để đồ phía trước, ngăn để đồ dưới ghế hành khách,… 

Động cơ khỏe khoắn

Động cơ khỏe khoắn

Toyota Raize 2023 được trang bị động cơ 1.0 Turbo cho khả năng tăng tốc nhanh chóng. Xe có công suất 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 140Nm. Đặc biệt, khi chạy ở tốc độ thấp, Raize có mức tiêu hao nhiên liệu cực kỳ tiết kiệm, được đánh giá chỉ ngang ngửa với xe máy.. Mức tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị là 7.0L/100km, ngoài đô thị là 4.8L/100km và trên đường kết hợp là 5.6 L/100km. 

Mức tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị là 7.0L/100km, ngoài đô thị là 4.8L/100km và trên đường kết hợp là 5.6 L/100km. 

Xe được trang bị hộp số CVT mang đến những trải nghiệm lái mượt mà trên mọi cung đường. Hệ thống treo và hệ thống khung gầm đem đến những giải pháp giảm trọng lượng, tăng độ cứng, giúp xe di chuyển linh hoạt trên nhiều địa hình. 

Hệ thống an toàn ấn tượng trong tầm giá

Hệ thống an toàn ấn tượng trong tầm giá

Về trang bị hệ thống an toàn, Toyota Raize 2023 được đánh giá dẫn đầu phân khúc, thậm chí vượt trội hơn nhiều các mẫu xe SUV hạng B. Các tính năng nổi bật trên chiếc xe Toyota Raize 2023 phải kể đến như: 

  • Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM)
  • Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang (RCTA)
  • Camera lùi 
  • Cảm biến đỗ xe (2 cảm biến phía trước, 2 cảm biến phía sau)
  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)
  • Hệ thống cân bằng điện tử (VSC) và hệ hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC)

So sánh nhanh với các mẫu xe cùng phân khúc

Trong phân khúc SUV hạng A, đối thủ cạnh tranh gay gắt nhất với Toyota Raize 2023 chính là chiếc Kia Sonet 2023

Trong phân khúc SUV hạng A, đối thủ cạnh tranh gay gắt nhất với Toyota Raize chính là chiếc Kia Sonet. Hai mẫu xe này được dự đoán sẽ là “kỳ phùng địch thủ” trên thị trường về cả các tính năng trang bị, kích thước và giá bán. 

Với mức giá bán chỉ từ 527 triệu đồng, Toyota Raize nhập khẩu nguyên chiếc có lợi thế hơn nhiều so với chiếc Kia Sonet lắp ráp trong nước. Tuy nhiên, chiếc Sonet lại có lợi thế hơn khi sở hữu nhiều phiên bản cũng như các chính sách ưu đãi của chính phủ dành cho xe lắp ráp trong nước. 

Với mức giá bán dự tính như trên, rất có thể Toyota Raize 2023 sẽ trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong thời gian tới. 

Về kích thước tổng thể, Toyota Raize 2023 có vẻ nhỏ hơn một chút so với chiếc xe KIA Sonet. Tuy nhiên, mẫu xe của Toyota lại có chiều dài cơ sở nhỉnh hơn 25mm so với đối thủ. Về độ cao gầm xe của Sonet đạt 205mm, trong khi Raize chỉ đạt 200mm. 

Hệ thống đèn trên chiếc Toyota Raize được trang bị đèn full-LED, trong khi Sonet ở bản Deluxe vẫn chỉ sử dụng đèn Halogen. Phải đến phiên bản Luxury có mức giá từ 579 triệu đồng mới được trang bị đèn LED. Bộ lazang của chiếc Raize có kích thước 17 inch, trong khi Kia Sonet chỉ được trang bị bộ mâm 16 inch. Raize có thiết kế tổng thể góc cạnh, còn Sonet có thiết kế được đánh giá mềm mại hơn. 

Kết luận

Toyota Raize 2023 được đánh giá cao khi có mức giá tạm tính cực kỳ hấp dẫn so với những trang bị hiện đại mà nó sở hữu. Mẫu xe này đang dành được sự quan tâm của khách hàng không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn tại thị trường quốc tế. Với mức giá bán dự tính như trên, rất có thể Toyota Raize 2023 sẽ trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong thời gian tới.

Tham khảo xe SUV 5 chỗ Toyota:

> Giá xe Toyota Yaris Cross, Xe SUV 5 chỗ cỡ B

> Giá xe Toyota Corolla Cross, Xe SUV 5 chỗ cỡ C

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

MIỀN NAM: 0937.660088 (Mr Việt)

MIỀN BẮC: 0977.588.588 (Mr Anh) 

Quý khách vui lòng Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

5/5 - (1 bình chọn)