Toyota Vios G 2016 cũ: thông số, bảng giá xe, trả góp

https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Toyota Vios 1.5G hay Toyota Vios G hay Vios G (sau đây tôi sẽ gọi là Vios G) là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Vios tại thị trường Việt Nam.

+ Câp nhật :

> Giá xe Vios G 2023Đánh giá Toyota Vios 2023

> Mua bán xe Vios cũ giá rẻ

Vios G được trang bị nhiều tính năng hiện đại, đi kèm hộp số tự động 4 cấp cùng kiểu dáng thiết kế hoàn toàn mới giúp xe luôn đứng top trong doanh số phân khúc B, sedan cỡ trung.
 
Vios G 2016 được phân phối với mức giá rất ưu đãi 649 triệu đồng đã bao gồm VAT hứa hẹn tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong năm 2016.
  • Giá xe Vios phiên bản G 2016 là 622.000.000 VNĐ 
  • Giá xe Vios phiên bản G 2018 là 606.000.000 VNĐ

Sự tinh tế, khỏe khoắn trong thiết kế

Thay vì đi theo lối mòn với một Vios hiền lành tương tự những phiên bản trước đây, Vios G dường như đã lột xác hoàn toàn, phù hợp hơn với thị hiếu tiêu dùng mới tại thị trường Việt Nam. Một Vios G trẻ trung, năng động được thể hiện khi lưới tản nhiệt được thiết kế lớn, đèn pha sử dụng chóa được thay thế bằng đèn Halogen Projector. Cản trước gồm những thanh ngang cỡ lớn mạ crom đem đến cho xe dáng vẻ dữ dằn, phù hợp hơn khi độ tuổi khách hàng sở hữu Vios ngày càng trẻ. Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo tín hiệu chuyển hướng trên phiên bản E, G cũng là một điểm cộng khi đem so sánh trên bàn cân với phiên bản J và Limo.
 
Kích thước của Vios 2016 cũng được cải tiến đáng kể so với thiết kế của phiên bản cũ với DxRxC là 4410 x 1700 x 1475mm cùng chiều dài cơ sở 2550mm, điều này giúp cho Vios mang vóc dáng đồ sộ cùng khoang xe rộng rãi và thoải mái hơn rất nhiều.
 
toyota vios 2015 g 2
Đầu xe thay đổi với lưới tản nhiệt, cản trước cỡ lớn mang đến một dáng vẻ thể thao đầy năng động
toyota vios 2015 g 3 den truoc
Đèn Projector được mạ viền kim loại sáng bóng, sắc sảo, ấn tượng
toyota vios 2015 g 3 den suong mu
Đèn sương mù được trang bị cho Toyota Vios G thiết kế to và sáng hơn phiên bản cũ, giúp lái xe có thể vận hành xe an toàn hơn trong điều kiện thời tiết khó khăn
toyota vios 2015 g 3 guong chieu hau
Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo chuyển hướng với đường vát mạnh mẽ ở mặt ngoài tạo điểm nhấn độc đáo cho ngoại thất của Toyota Vios G
Sử dụng La zăng 15 inch 8 chấu thể hiện phong cách mạnh mẽ và năng động
Sử dụng La zăng 15 inch 8 chấu thể hiện phong cách mạnh mẽ và năng động
toyota vios 2015 g 3 hong
Thân xe Vios G với những đường gân nổi từ cặp đèn pha cho tới cốp sau cùng hệ thống cửa kính thiết kế liền mạch tạo cảm giác thoáng đãng, bề thế, khỏe khoắn khi xe chuyển động.

Nội thất sang trọng, lịch lãm

Nội thất bên trong được thiết kế hoàn toàn mới và khác lạ so với phiên bản cũ, khi bảng đồng hồ hiển thị các thông số kỹ thuật được đặt trước vô lăng, táp lô thiết kế sang trọng, đi kèm với ghế ngồi được bọc da cùng những viền chỉ may cẩn thận. Băng ghế trước có khả năng điều chỉnh vị trí, băng ghế sau rộng rãi giúp người lái cũng như hành khách có được sự thoải mái tốt nhất khi sử dụng.
toyota vios 2015 g 3 noi that
Nội thất thiết kế rộng rãi, khoáng đạt
Nội thất thiết kế rộng rãi, khoáng đạt
toyota vios 2015 g 3 noi that 2
Băng ghế sau có thể chứa tối đa 3 người, trần xe thiết kế cao hơn phiên bản Limo giúp những người cao hơn 1m75 có thể ngồi thoải mái mà không sợ đụng đầu vào trần hay chân đụng vào băng ghế trước
Bảng điều khiển trung tâm Toyota Vios G
Bảng điều khiển trung tâm Toyota Vios G
Hệ thống giải trí là một điều không thể thiếu đối với một chiếc xe phiên bản cao cấp nhất của Toyota Vios. Vios G được trang bị đầu CD 1 đĩa, nghe đài FM, 6 loa vệ tinh cho âm thanh trầm, ấm áp. Bên cạnh đó, người dùng có thể phát nhạc từ Smart phone vào hệ thống giải trí của xe thông qua cổng AUX, USB hay thậm chí là kết nối không dây bluetooth.
Hệ thống giải trí trung tâm trên Toyota Vios G
Hệ thống giải trí trung tâm trên Toyota Vios G
Hệ thống điều hòa tự động trên phiên bản G được trang bị bộ lọc khí nano, giúp không khí trong lành luôn được lưu thông suốt trong xe giúp người sử dụng luôn có được cảm giác thoải mái nhất trên những chặng đường xa.
Hệ thống điều hòa tự động trên Toyota Vios G
Hệ thống điều hòa tự động trên Toyota Vios G
Một điểm khác biệt trên phiên bản Vios G so với phiên bản Toyota Vios E MT số sàn chính là vô lăng 3 chấu bọc da được cắt góc tại cạnh dưới, giúp người dùng dể dàng ra vào xe hơn. Tính năng tăng giảm âm lượng (volume) được tích hợp ngay trên vô lăng làm tăng tính tiện lợi khi sử dụng.
Vô lăng 3 chấu thể thao hoàn toàn mới được bọc da sang trọng
Vô lăng 3 chấu thể thao hoàn toàn mới được bọc da sang trọng
Trang bị hệ thống cửa kính chỉnh điện cho cùng tính năng chống kẹt giúp người dùng an toàn hơn cũng như loại bỏ một phần nào đó nguy cơ rủi ro khi trong xe có trẻ nhỏ.
 
toyota vios 2015 g be ti tay
Hệ thống điều khiển cửa kính tại bệ tì ghế lái
Hệ thống điều khiển cửa kính tại bệ tì ghế lái

Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Tại phiên bản Vios G sử dụng động cơ VVT-i 1.5L sản sinh công suất cực đại đặt 109 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 141Nm tại 4200 vòng/phút đi kèm với hộp số tự động 4 cấp giúp người lái kiếm soát tốc độ cũng như lực kéo trên mọi điều kiện đường sá. Bên cạnh đó, tay lái trợ lực điện, hệ thống chống bó cứng phanh ABS thông gió cho cụm bánh trước, cùng hệ thống phanh đĩa bánh sau, 2 túi khí tại băng ghế trước giúp nâng cao khả năng an toàn khi xảy ra sự cố. Sự ưu việt của Vios không dừng lại ở đó, khi xe có thể tiết kiệm nhiên liệu tới mức tối đa khi chạy 100km chỉ với 6-7 lít xăng rất đáng để người tiêu dùng lựa chọn.
Động cơ VVT-i 1.5 lít với khả năng vận hành tối ưu
Động cơ VVT-i 1.5 lít với khả năng vận hành tối ưu
Hệ thống treo trước độc lập treo sau dạng thanh xoắn giúp xe vận hành ổn định và khỏe khoắn
Hệ thống treo trước độc lập treo sau dạng thanh xoắn giúp xe vận hành ổn định và khỏe khoắn

An toàn vượt trội trên Vios G

Toyota Vios 2016 với những cải tiến mạnh mẽ về hệ thống an toàn nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thực sự đáng tin cậy. Hãng đã trang bị cho dòng xe này một khung xe GOA với khả năng hấp thụ xung lực vô cùng ưu việt, cùng các hệ thống túi khí an toàn cho người ngồi phía trước và lái xe. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và phân bổ lực phanh điện tử (EBD) giúp cho hệ thống phanh không bị bó cứng và an toàn hơn khi vận hành.
 
Khung xe GOA
Khung xe GOA
toyota vios 2015 g ABS
ABS và EBD
ABS và EBD
Thiết kế ghế ngồi của người lái với cấu trúc hạn thế chấn thương đốt sống cổ cho cảm giác thoải mái, dễ chịu trong những chuyến hành trình dài.
 
toyota vios 2015 g ghe
Hệ thống túi khí cho người lái và hành khách phía trước luôn sẵn sàng hoạt động khi có bất kỳ tình huống khẩn cấp nào xảy ra để bảo vệ an toàn tuyệt đối mọi lúc mọi nơi.
 
toyota vios 2015 g tui khi

Toyota Vios G với mức giá khá mềm 612 triệu đồng nhưng lại được trang bị hệ thống nội thất đầy tiện nghi cùng với một vẻ ngoài hiện đại và lịch lãm và khả năng vận hành mạnh mẽ đầy uy lực. Ắt hẳn Vios G 2016 sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều người đang tìm kiếm cho mình một chiếc xe phù hợp.

Bốn màu với bốn cá tính khác nhau

Màu bạc tinh tế giá trị theo thời gian
Màu bạc tinh tế giá trị theo thời gian
Màu đen quyền lực cho phái mạnh
Màu đen quyền lực cho phái mạnh
Màu đỏ quý phái thu hút mọi ánh nhìn
Màu đỏ quý phái thu hút mọi ánh nhìn
Màu vàng nhẹ nhàng toát lên vẻ quyến rũ
Màu vàng nhẹ nhàng toát lên vẻ quyến rũ

Hotline tư vấn/ quảng cáo: 0774 798 798

> Tham khảo: Bảng giá xe Toyota tại Toyota Tân Cảng

5/5 - (6 bình chọn)