https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Thoát ly hoàn toàn khỏi các thiết kế cũ mà Toyota đã sử dụng trước đó, Toyota C-HR 2023 mang nét cá tính, phong cách khỏe khoắn. 

Giới thiệu chung

C-HR là tên viết tắt của chữ tiếng Anh Coupe – High Rider. Toyota C-HR 2023 là đứa con cưng đại diện cho thương hiệu nổi tiếng của hãng xe Toyota, được giới thiệu lần đầu vào tháng 3 năm 2016. Tính tới thời điểm 2019, xe đã được bán rộng khắp các thị trường như Nhật Bản, châu Âu, Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.

gia-xe-toyota-c-hr-2020-Xetot-com

Chiếc crossover cỡ nhỏ này luôn để lại dấu ấn nhờ những thiết kế táo bạo ở nội thất, ngoại thất và cả động cơ. Đặc biệt là ở phiên bản 2023 sẽ có nhiều tinh chỉnh để phù hợp với người tiêu dùng. Khối động cơ mạnh mẽ cho phép xe tăng hiệu suất sử dụng, cải thiện tốc độ một cách đáng kể. 

Giờ đây khi nhắc đến Toyota C-HR, đặc biệt là phiên bản 2023, người ta không còn nhớ đến dáng vẻ hiền lành, thân thiện với gia đình, mà thay vào đó là nét hầm hố, thể thao đầy khí chất.

Chính nhờ những bước đột phá ấy, Toyota C-HR 2023 trở thành một đối thủ nặng kí, cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe cùng phân khúc như Fiat 500X, Mazda CX-3, Nissan Juke, Honda HR-V, Ford EcoSport, Hyundai Kona,… 

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật Toyota C-HR Turbo 1.2l Toyota C-HR Turbo 2.0l
Số chỗ ngồi 05 05
Kích thước DxRxC (mm) 4.350 x 1.795 x 1.550 4.350 x 1.795 x 1.550
Chiều dài cơ sở (mm) 2.640 2.640
Động cơ Turbo 1.2l Turbo 2.0l
Công suất cực đại 116 Hp 150 Hp
Mô-men xoắn cực đại 185 Hp 193 Hp
Hộp số Tự động 6 cấp Hộp số vô cấp
Lazang Hợp kim 8 inch Hợp kim 8 inch

Giá bán

Dự tính, Giá xe Toyota C-HR: 34.830 USD

Chưa có thông tin chính thức về các màu ở phiên bản mới, thế nhưng theo các showroom xe, Toyota C-HR 2023 vẫn có một số màu chủ đạo phổ biển như Đen, Trắng, Xanh Dương, Đỏ Sẫm, Nâu và Xanh Ngọc Bích.

Ngoại thất Toyota C-HR 2023

Toyota C-HR 2023 có sự cải tiến về mặt kích thước với các số đo chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4350 x 1795 x 1550 (mm). 

dau-xe-toyota-c-hr-2020-Xetot-com (1)

Nhìn từ trực diện đầu xe, khách hàng dễ dàng bị thu hút bởi sự đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn mang lại nét hầm hố, thể thao. Hai đèn LED được dát mỏng, kéo dài trông rất sắc sảo, nối với nhau qua một thanh nhựa đen gắn logo của hãng ngay chính giữa. 

Lưới tản nhiệt của Toyota C-HR 2023 được thiết kế họa tiết hình kim cương. Hai đèn sương mù được đặt ngay trên phẩn cản trước. Việc thiết kế phần hốc gió chính sơn tối màu cùng 2 hốc gió phụ khiến xe trở nên mạnh mẽ và mang dáng dấp của một chiếc xe đua thật sự.

Những đường gân dài, chắc chắn, được bố trí gần như khắp xe, từ phần đầu, thân tới tận đuôi xe, giúp xe trông vừa gọn gàng lại vừa gân guốc, chắc khỏe. 

hong-xe-toyota-c-hr-2020-Xetot-com

Hông xe nổi bật với 2 phần viền nhựa tối màu: Một ở cửa sổ, một ở dưới cùng thân xe. Gương chiếu hậu được sơn cùng màu với thân xe nhưng gây chú ý bởi phần viền màu đen bên dưới gương, đây cũng là nơi mà đèn xi nhan được tích hợp. 

Xe Toyota C-HR 2023 sử dụng bộ la zăng hợp kim 8 inch 5 chấu kép xếp thành hình bông hoa, vừa trẻ trung lại vô cùng độc đáo.

thiet-ke-duoi-xe-toyota-c-hr-2020-Xetot-com

Điểm đáng chú ý nhất ở đuôi xe là cụm đèn hậu dạng rời mô phỏng theo hình những chiếc Boomerang khá bắt mắt. Cản sau tối màu được làm dày lên để khiến xe trông vuông vắn và hầm hố hơn. 

Một điểm chú ý là phần nóc ở đuôi xe được vuốt dài qua khỏi kính cửa hậu, điều này giúp xe trông dài và có dáng dấp thể thao hơn.

Nội thất ấn tượng nhưng không cầu kì

Hành khách sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn so với các phiên bản trước với việc Toyota kéo chiều dài cơ sở của xe lên con số 2.640 mm. Hiện đại, đơn giản nhưng cá tính là những gì mà hành khách đánh giá về không gian cabin của xe Toyota CHR 2023

noi-that-xe-toyota-c-hr-2020-Xetot-com

Bảng điều khiển được chia làm 2 phần rõ ràng với ở giữa là một đường kim loại mạ nhôm, ấn tượng mà không quá cầu kỳ. Xe sở hữu vô lăng 3 chấu tích hợp đa chức năng, một màn hình cảm ứng 8  inch giúp tài xế dễ dàng quan sát các chỉ số cần thiết.

hang-ghe-sau-toyota-c-hr-2020-Xetot-com

Về ghế ngồi, mẫu xe Toyota C-HR này sử dụng loại da Nappa sang trọng đồng thời tích hợp bộ sưởi vào trong ghế ngồi. Tuy khoảng cách giữa hàng ghế sau và trước là khá hẹp, nhưng vì không gian trong xe được mở rộng, kết hợp hệ thống khử mùi nano được trang bị trên xe, giúp người ngồi sau không còn cảm giác tù túng hay khó thở. 

Tiện nghi trang bị mang tính kế thừa 

Xe ô tô Toyota C-HR 2023 không có quá nhiều thay đổi so với các phiên bản tiềm nhiệm. Người dùng sẽ trải nghiệm một màn hình giải trí 8 inch hỗ trợ Apple Carplay và Android Auto đi kèm là hệ thống âm thanh gồm 9 loa JBL cao cấp và bộ âm li 576W.

cop-xe-toyota-c-hr-2020-Xetot-com

Ngoài ra, xe cũng được trang bị khá nhiều tính năng tiện dụng khác như ghế sưởi, cửa sổ đen riêng tư có cách âm, chìa khóa thông minh, hệ thống hỗ trợ đậu xe,….

Khả năng vận hành đáng chú ý

Xe Toyota CHR 2023 trang bị động cơ xăng Turbo 1,2 l cho công suất lên tới 116 mã lực, momen xoắn cực đại 185Nm, đi kèm hộp số tay 6 cấp. 

dau-xe-toyota-c-hr-2020-Xetot-com

Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn động cơ dung tích 2.0L với công suất đạt 150 mã lực, momen xoắn tối đa đạt 193 Nm kết hợp cùng hộp số vô cấp. 

Toyota C-HR 2023 được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu  khi chỉ mất 5,7L nhiên liệu cho 100km mà thôi. Một con số khá ấn tượng với một chiếc Crossover cỡ nhỏ.

An toàn tiêu chuẩn cao

Nhắm tới đối tượng là các gia đình, Toyota C-HR 2023 tự tin với hệ thống an toàn bao gồm hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chạy chệch làn đường, hệ thống chống bó cứng phanh, cân bằng lực và phanh khẩn cấp. 

noi-that-xe-toyota-c-hr-2020-Xetot-com

Điểm thú vị nữa là xe có thể phát hiện ra người đi bộ nhờ vào các camera quan sát hoạt động. 

Tính bảo mật của xe cũng được chú trọng khi Toyota C-HR 2023 sử dụng chìa khóa thông minh. 

Kết luận

Một chiếc xe nhỏ gọn nhưng sở hữu sự khỏe khoắn của một chiếc xe thể thao; có khối động cơ mạnh mẽ nhưng lại  tiết kiệm nhiên liệu; chạy được trên nhiều địa hình mà vẫn bảo đảm an toàn, với những ưu điểm vượt trội trên, rõ ràng Toyota CHR 2023 xứng đáng là một sự lựa chọn hàng đầu, cái tên không thể bỏ qua đối với mọi gia đình. 

Tham khảo các mẫu xe SUV Toyota HOT nhất hiện nay:

> Giá xe SUV 5 chỗ Toyota Raize

> Giá xe SUV 5 chỗ Toyota Yaris Cross

> Giá xe SUV 5 chỗ Toyota Corolla Cross

> Giá xe SUV 7 chỗ Toyota Fortuner

5/5 - (2 bình chọn)