https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Trong tháng 8/2018, Việt Nam đón nhận thêm một vài mẫu ô tô nhập khẩu giúp bức tranh thị trường thêm phần khởi sắc. Theo hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tháng 8/2018, tổng số xe bán được đạt 20.504 chiếc, giảm 4% so với tháng trước và giảm 7% so với năm 2017.

(1) Toyota Vios : Doanh số 1170 xe

===>>> Xem chi tiết giá xe Toyota Vios lăn bánh khuyến mãi

ban-xe-toyota-vios-2018-tai-toyota-tan-cang

Không quá bất ngờ khi đứng đầu trong danh sách bán chạy trong tháng 8 này là Toyota Vios với 1170 xe được bán ra. Toyota Vios đã vượt qua doanh số của Hyundai Grand i10 (xếp vị trí thứ 1 trong tháng 7/2018) để leo từ vị thứ hai (7/2018) lên vị trí thứ 1 trong tháng 8/2018. 

Kiểu dáng của Vios 2019 thế hệ mới dường như lột xác hoàn toàn nhờ ngôn ngữ thiết kế rất mới mẻ và hiện đại hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Nội thất xe được xem là sự pha trộn khéo léo giữa các chất liệu với đa dạng các loại chất liệu từ da đến nỉ cao cấp. Táp lô xe có màu đen-kem với hai phần cánh mở rộng, hướng về phía trung tâm là bảng điều khiển tích hợp màn hình chiếu sáng tạo cái nhìn rõ nét. Nổi bật trên táp lô là vô lăng 3 chấu bọc da/ Urethane tích hợp nhiều nút bấm khá quen thuộc.

Khách hàng của Vios sẽ cảm nhận được không khí mát lạnh nhờ hệ thống điều hòa chỉnh tay / tự động tùy chọn. Hệ thống thông tin giải trí trên xe đủ để phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng, cụ thể chiếc Vios 2018 có: CD/DVD 1 đĩa, màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối USB, AUX, Bluetooth cùng 4-6 loa mang đến những giai điệu trong trẻo dễ thư giãn.

Vios sử dụng khối động cơ 2NR – FE 1.5L 4 xy lanh thẳng hàng,16 van DOHC, van biến thiên kép sản sinh công suất tối đa 107 mã lực, mô men xoắn cực đại 140 Nm. Theo cách thức phân phối cũ, Vios vẫn được giữ nguyên cảm giác lái truyền thống với hộp số tay 5 cấp và lồng ghép sự hiện đại với hộp số tự động vô cấp CVT.

An toàn luôn là tiêu chí hàng đầu mà Toyota theo đuổi, Vios cũng không ngoại lê khi sở hữu nhiều tính năng như: chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, 7 túi khí, khung xe GOA, dây đai an toàn 3 điểm ELR, 5 vị trí, cột lái tự đổ, bàn đạp phanh tự đổ, ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ, cảm biến lùi.

Vios đang cạnh tranh gay gắt với các mẫu xe Suzuki Ciaz, xe Mazda2 Sedan, xe Ford Fiesta Sedan, xe Honda City, xe Hyundai Accent 2018 và mẫu xe giá rẻ Chevrolet Aveo 2018…

(2) Hyundai Grand i10 : Doanh số 1619 xe

===>>> Xem chi tiết giá xe Hyundai Grand i10 lăn bánh khuyến mãi

ly giai thanh cong hyundai i10 2018 muaxegiatot vn

Kiểu dáng của Hyundai Grand i10 phiên bản mới dành được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng nhờ có ngôn ngữ thiết kế dựa trên nền tảng điêu khắc dòng chảy. Do đó, mẫu xe này xứng đáng nằm ở vị trí thứ 2 với 1619 xe đến tay khách hàng.

Nhờ chiều dài cơ sở 2425 mm, xe tạo ấn tượng với người dùng nhờ không gian nội thất khá vừa phải và không quá thua kém so với những mẫu xe đô thị khác. Do là mẫu xe giá rẻ nên chất liệu sử dụng trên mẫu xe này đa phần là nỉ, chỉ có 1 phiên bản có chất liệu da.

Táp lô của Grand i10 trang nhã, dễ nhìn với phong cách thiết kế tối giản gồm các thiết bị được bố trí hài hòa. Nổi bật trên phần táp lô là vô lăng 3 chấu quen thuộc tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi.

Hyundai Grand i10 có hệ thống điều hòa chỉnh tay và các chức năng giải trí trên xe khá đa dạng gồm: Radio, CD, AM/FM, màn hình cảm ứng tích hợp dẫn đường cùng 4 loa phát âm thanh giúp hành khách luôn cảm thấy thoải mái khi ngồi trên xe.

Hyundai Grand i10 mới được trang bị 2 loại động cơ. Thứ nhất là động cơ xăng KAPPA 1.0L MPI cho công suất cực đại 64 mô men xoắn cực đại 94Nm. Thứ hai là động cơ xăng KAPPA 1.2L MPI sản sinh công suất tối đa 85 mã lực, mô men xoắn cực đại 120 Nm đi kèm hộp số tự động 4 cấp hoặc số tay 5 cấp giúp người dùng chủ động hơn trong việc chọn lựa sản phẩm.

Hệ thống an toàn trên Grand i10 được cải thiện đáng kể nhờ được tích hợp nhiều tính năng mới như: chống cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, cảm biến lùi, dây đai an toàn, 1-2 túi khí và khung xe chịu lực.

Hyunda Grand i10 2018 đang cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ mạnh như xe Kia Morning 2018, xe Chevrolet Spark 2018, xe Mitsubishi Mirage , xe Suzuki Celerio và xe Toyota Wigo sắp ra mắt Việt Nam.

(3) Hyundai Accent : Doanh số 1378

===>>> Xem chi tiết giá xe Hyundai Accent lăn bánh khuyến mãi

giá xe accent 2018

Accent 2018 đang dần chinh phục được nhiều khách hàng trong nước, bằng chứng là đã có 1378 xe được bán ra giúp Accent vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách.

Kiểu dáng Huyndai Accent mang nét đẹp lôi cuốn được lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế điêu khắc dòng chảy giống đàn anh Hyundai Elantra. Nội thất của Accent được đánh giá cao nhờ có khả năng cách âm chống ồn tốt nhất trong phân khúc, không những vậy xe còn sử dụng những chất liệu cao cấp trên nền màu đen-xám quyến rũ.

Táp lô xe có bố cục cân bằng với những đường cong dạng sóng tách biệt nhiều tầng tạo nét đẹp riêng biệt, ngay trên bề mặt là các nút điều khiển được chế tác từ kim loại vô cùng sang trọng. Hyundai Accent 2018 sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm tiện ích.

Bước vào trong xe, hành khách sẽ cảm thấy vô cùng thích thú nhờ hệ thống làm mát chỉnh tay/ tự động. Accent 2018 mang đến những chuyến đi lý thú và thoải mái khi có rất nhiều thiết bị giải trí đáng tiền như: màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp hệ thống AVN định vị dẫn đường, Bluetooth/ AUX/ Radio/ MP4, Apple Carplay cùng 6 loa cao cấp giúp mang đến những giây phút thư giãn dễ chịu.

Dưới nắp capo của Hyundai Accent là khối động cơ Kappa 1.4 MPI có công suất tối đa 100 mã lực, mô men xoắn cực đại 132 Nm. Bên cạnh đó, xe còn cho khách hàng 2 lựa chọn về cấu hình truyền động gồm hộp số tự động 6 cấp và hộp số tay 6 cấp. Với nguồn năng lượng bền bỉ này, Hyundai Accent hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Mẫu xe Hàn Quốc đã trải qua rất nhiều bài kiểm định và đánh giá nhờ các thiết bị an toàn đáng tin cậy như: chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, ổn định chống trượt thân xe VSM, kiểm soát lực kéo TCS và từ 2-6 túi khí.

Xe đang cạnh tranh gay gắt với các mẫu xe Suzuki Ciaz, Mazda2 Sedan, Ford Fiesta Sedan, Honda City, xe ôtô Vios 2019 mới… 

(4) Toyota Innova : Doanh số 1072 xe

===>>> Xem chi tiết giá xe Toyota Innova lăn bánh khuyến mãi

giá xe toyota innova 2019 lăn bánh

Kiểu dáng của Toyota Innova luôn chinh phục được hầu hết các khách hàng khó tính bởi sở hữu ngôn ngữ thiết kế to lớn, bề thế nhưng cũng không kém phần sang trọng và đang giữ vị trí thứ 4 trong danh sách với 1072 xe được bán ra.

Không gian nội thất của Innova vô cùng thoáng đãng nhờ chiều dài cơ sở lên đến 2750 mm. Táp lô của xe toát lên vẻ sang trọng nhờ sử dụng chất liệu cao cấp như ốp gỗ cùng một số chất liệu cao cấp khác trên tone màu tối chủ đạo. Nổi bật trên táp lô chính là vô lăng 3 chấu được tích hợp nhiều nút bấm quen thuộc

Hành khách sẽ được làm mát nhờ hệ thống điều hòa hệ thống điều hòa 2 giàn lạnh tự động/chỉnh tay có cửa gió cho các hàng ghế mang lại bầu không khí mát lạnh. Cụ thể hệ thống thông tin giải trí được tích hợp trên xe gồm có: DVD/CD 1 đĩa, màn hình cảm ứng 7 inch tùy chọn, cổng kết  nối AUX, USB, Bluetooth hệ thống đàm thoại rảnh tay, điều khiển bằng giọng nói cùng dàn âm thanh 6 loa.

Dưới nắp capo của Innova là khối động cơ 1TR-FE, DOHC, Dual VVT-I dung tích 2.0L có khả năng sản sinh công suất tối đa 137 mã lực, mô men xoắn cực đại 183 Nm. Xe có hệ dẫn động cầu sau và 2 loại hộp số được sử dụng để truyền động là hộp số tự động 6 cấp mượt mà và êm ái, hộp số tay 5 cấp chủ động và linh hoạt. Innova có tốc độ tối đa 160km/h và 170km/h.

Innova mang đến sự an toàn cao khi  được trang bị tiêu chuẩn một số công nghệ an toàn đáng chú ý như hệ thống hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, phân phối lực phanh khẩn cấp BA, ổn định thân xe điện tử VSC, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến sau, 3 túi khí, khung xe GOA, dây đai an toàn 3 điểm, ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ, cột lái tự đổ, bàn đạp phanh tự đổ.

Xe đang cạnh tranh gay gắt với các mẫu xe 7 chỗ Kia Carens, xe Suzuki Ertiga, xe 7 chỗ Mitsubishi Xpander mới ra mắt Việt Nam….

(5) Toyota Fortuner : Doanh số 926 xe

===>>> Xem chi tiết giá xe Toyota Fortuner lăn bánh khuyến mãi

fortuner-2018-may-dau-so-tu-dong-muaxegiatot-vn-2

Phiên bản mới này vẫn giữ được kiểu dáng hầm hố với thân hình to lớn, những đường cắt thô cứng đã không còn tồn tại nhờ ngôn ngữ thiết kế mới uyển chuyển và mềm mại hơn rất nhiều. Tháng 8 này, xe Fortuner 2018 xếp ở vị trí thứ 5 với 926 xe được bán ra.

Không gian nội thất của xe vô cùng rộng rãi và thoáng đãng với chiều dài cơ sở lên đến 2745 mm. Fortuner không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn làm chủ nhân thích thú nhờ những loại chất liệu đắt tiền được sử dụng khá nhiều trên xe.

Táp lô Fortuner thế hệ mới được thiết kế sang trọng, tinh tế hơn với chất liệu cao cấp trên tone màu đen quyến rũ và có điểm nhấn chính là vô lăng 3 chấu sử dụng chất liệu da hoặc Urethane.

Fortuner được trang bị hệ thống điều hòa chỉnh tay-tự động 2 giàn lạnh giúp làm mát nhanh chóng, xe có các chức năng giải trí ở mức đủ dùng như: màn hình cảm ứng 7 inch, đầu đĩa DVD/CD, kết nối Bluetooth, AUX, USB và 6 loa.

Cung cấp sức mạnh cho Fortuner thế hệ mới gồm có 3 loại động cơ với 5 phiên bản, trong đó Fortuner máy dầu số tự động đang là mẫu xe rất được quan tâm hiện nay.

Thứ nhất là Diesel 2.8L 1GD-FTV, DOHC, 4 xy lanh thẳng hàng, thứ hai là Diesel 2.7L 2 TR-FE, DOHC, 4 xy lanh thẳng hàng và cuối cùng là 2GD-FTV, DOHC, 4 xy lanh thẳng hàng sản sinh công suất tối đa 148-174 mã lực, mô men xoắn cực đại 245-450 Nm.

Kết hợp với sức mạnh này là 2 hộp số tùy chọn gồm số sàn 6 cấp và số sàn 6 cấp. Xe có 2 tùy chọn về hệ dẫn động gồm dẫn động 2 cầu và dẫn động cầu sau. Fortuner có tốc độ tối đa 160-180 km/h.

Cụ thể những hệ thống an toàn trên xe gồm: 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống ổn định thân xe VSC, kiểm soát lực kéo, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, khung xe GOA, dây đai an toàn 3 điểm ELR, 7 vị trí, ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ.

Toyota Fortuner 2018 đang cạnh tranh gay gắt với các mẫu xe Kia Sorento mới, xe Nissan X trail V-Series, xe Hyundai Santafe mới,… 

(6) Kia Cerato : Doanh số 895 xe

===>>> Xem chi tiết giá xe Kia K3 (Cerato) lăn bánh khuyến mãi

kia-cerato-2-0-at-2018-muaxegiatot-vn-2

Kiểu dáng của Kia Cerato tạo được ấn tượng mạnh mẽ đến khách hàng nhờ ngôn ngữ thiết kế trẻ trung và hiện đại. Với chiều dài cơ sở lên đến 2700 mm, không gian nội thất bên trong của Cerato có phần “nhỉnh’ hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Chất liệu trên Cerato cũng được Kia lựa chọn và trau chuốt khá kĩ lưỡng so với phiên bản cũ. Trong tháng 8, hãng có đến 895 xe về tay khách hàng.

Táp lô xe có thiết kế trang nhã gồm các thiết bị được bố trí hài hòa trên tone nền đen chủ đạo. Kia Cerato sử dụng vô lăng 3 chấu quen thuộc bọc da tích hợp nhiều nút bấm, lẫy chuyển số phía sau và có thể điều chỉnh 4 hướng.

Cerato sử dụng hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập có hệ thống lọc khí bằng ion và có cửa gió cho hàng ghế sau. Các thiết bị hỗ trợ giải trí bao gồm: màn hình hiển thị đa thông tin, DVD, DVD, GPS, Bluetooth, 6 loa, kết nối AUX, USB, iPod.

Khả năng vận hành của Cerato được cải thiện đáng kể nhờ sở hữu 2 loại động cơ mạnh mẽ gồm xăng, Gamma 1.6L 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, Dual CVVT và xăng, Nu 2.0L 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, Dual CVVT cho công suất tối đa 128 mã lực và 159 mã lực,  mô-men xoắn cực đại 157 Nm và 194 Nm.

Kết hợp nguồn năng lượng trên là 2 loại hộp số tùy chọn gồm số sàn 6 cấp và tự động 6 cấp mang đến cho chủ nhân cảm giác lái an toàn và chủ động.

So với phiên bản tiền nhiệm, Cerato mới được trang bị nhiều tính năng an toàn hơn gồm: 2 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESP, ổn định thân xe VSM, hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC, ga tự động, dây đai an toàn các hàng ghế, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau.

Mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe Mazda 3 2018, xe Toyota Altis, xe Honda Civic , mẫu xe Chevrolet Cruze hay xe Ford Focus…

(7) Honda City : Doanh số 880 xe

===>>> Xem chi tiết giá xe Honda City lăn bánh khuyến mãigia-xe-honda-city-2018-muaxegiatot-vn-10

So với các đối thủ trong cùng phân khúc, kiểu dáng của City 2018 được thu hút được lượng lớn khách hàng quan tâm nhờ ngôn ngữ thiết kế nam tính, do đo City một lần nữa dễ dàng lọt vào danh sách những mẫu xe bán chạy nhất với doanh số xe trong tháng 8/2018 đạt 880 chiếc.

Phần nội thất của Honda City trông chỉnh chu và lịch sự với cách bài trí hài hòa dễ nhìn trên tone nền đen đẹp mắt. Những chất liệu  được coi là “rẻ tiền” ở phiên bản cũ đã được thay thế bằng những loại tốt hơn nhằm tối đa hóa trải nghiệm của người dùng.

Táp lô của Honda City thế hệ mới có phong cách thiết kế tối giản, các thiết bị được bố trí tràn về phía người lái giúp cho tài xế thao tác được thuận tiện hơn. Nổi bật trên phần táp lô là vô lăng 3 chấu tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi.

Khoang cabin của City được làm mát nhờ hệ thống điều hòa tự động chỉnh bằng cảm ứng hoặc chỉnh tay. Các thiết bị giải trí trên xe rất đa dạng như: màn hình cảm ứn 6.8 inch, chế độ đàm thoại rảnh tay, kết nối HDMI, kết nối Bluetooth, USB, AM/FM, 4-8 loa và 1 nguồn sạc tiện lợi.

Dưới nắp capo của Honda Ciy là khối động cơ 1.5L SOHC i-VTEC cho công suất tối đa 118 mã lực, mô men xoắn cực đại 145 Nm kèm theo hộp số tự động vô cấp vô cùng khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Honda Ciy được trang bị đầy đủ những hệ thống an toàn như: cân bằng điện tử VSA, kiểm soát lực kéo TCS, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ khởi hành lừng chừng dốc HSA, camera lùi 3 góc quay, cảm biến lùi.

Honda City đang cạnh tranh gay gắt với các mẫu xe Suzuki Ciaz, Mazda2 Sedan, Kia Rio Sedan, Ford Fiesta Sedan, Toyota Vios, Hyundai Accent… 

(8) Mazda 3 : Doanh số 820 xe

===>>> Xem chi tiết giá xe Mazda 3 lăn bánh khuyến mãi

giá xe mazda 3 2018

Đứng ở vị trí thứ 8 là mẫu xe Mazda 3 với doanh số bán 820 chiếc. Kiểu dáng của Mazda 3 thế hệ mới được nhiều khách hàng trẻ tuổi thành đạt lựa chọn do có ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, năng động.

Không gian nội thất của Mazda3 được đánh giá là rộng rãi bậc nhất phân khúc với chiều dài cơ sở lên đến 2700 mm. Nhờ sử dụng nhiều chất liệu da cho phần ghế ngồi và một số chi tiết nhỏ giúp Mazda3 ghi điểm tốt trong mắt người dùng.

Phần táp lô của Mazda3 2018 được đa số khách hàng tham quan đánh giá cao nhờ thiết tối giản, không quá cầu kì nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng. Vô lăng của Mazda3 vẫn là dạng 3 chấu quen thuộc và được bọc da tạo cảm giác cầm nắm êm ái.

Xe sử dụng hệ thống điều hòa tự động, các thiết thông tin giải trí hiện đại như: đầu DVD, Radio, Mp3, màn hình 7 inch, nút xoay điều khiển trung tâm Mazda Connect, kết nối AUX, USB, Bluetooth.

Mazda3 được trang bị khối động cơ Skyactiv 4 xi lanh 16 van thẳng hàng sản sinh công suất tối đa 110 mã lực và 153 mã lực, mô men xoắn cực đại 144 Nm và 200 Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp hiện đại vô cùng mượt mà và khỏe khoắn giúp chiếc xe lướt đi một cách dễ dàng.

Mazda3 thế hệ mới được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn như: hệ thống kiểm soát gia tốc, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử DSC, kiểm soát lực kéo chống trượt TSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, ga tự động, khóa cửa tự động khi vận hành, nhắc nhở thắt dây an toàn hàng ghế trước, camera lùi, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, 4-6 túi khí.

Xe đang cạnh tranh với các mẫu xe Kia Cerato, Toyota Altis, Honda Civic và Ford Focus…

(9) Mazda CX-5 : Doanh số 742 xe

===>>> Xem chi tiết giá xe Mazda CX5 lăn bánh khuyến mãi

giá xe mazda cx5 2018

Vị trí thứ 9 trong danh sách thuộc về mẫu xe CX-5 của Mazda khi bán được 742 chiếc. Mazda CX-5 2018 đã hoàn toàn lột xác với kiểu dáng mới thu hút mọi ánh nhìn nhờ ngôn ngữ thiết kế hiện đại của mình.

Dễ dàng nhận thấy, Mazda CX-5 đang hướng tới phong cách thiết kế sang trọng với nhiều chất liệu cao cấp như ghế bọc da, vỏ ốp dạng gỗ, mạ crom ở một số chi tiết và vô lăng. Táp lô của Mazda CX-5 gồm các thiết bị được bố trí tràn về phía người lái giúp cho tài xế thao tác được thuận tiện hơn. Nổi bật trên phần táp lô là vô lăng 3 chấu tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi.

Xe có hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập giúp làm mát nhanh chóng. Trên xe còn có các thiết bị giải trí hiện đại giúp hành khách bầu bạn với CX-5 như: màn hình hiển thị HUD, hệ thống Mazda Connect với đầu DVD màn hình 7 inch, kết nối AUX, USB, Bluetooth cùng 6-10 loa cao cấp giúp hành khách thư giãn ngay khi ngồi trên xe.

Cảm giác vận hành của Mazda CX-5 rất thú vị và thoải mái với khối động cơ xăng 4 xy lanh thẳng hàng phun xăng trực tiếp, điều khiển van biến thiên có công suất tối đa từ 153 tới 188 mã lực, mô men xoắn cực đại 200 đến 251 Nm. Sức mạnh của Mazda CX-5 được truyền động nhờ vào hộp số tự động 6 cấp tích hợp chế độ thể thao mang đến cảm giác lái mượt mà.

Mazda CX-5 mới hứa hẹn sẽ làm tốt nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho hành khách nhờ được tích hợp nhiều tính năng an toàn như: chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử DSC, kiểm soát lực kéo chống trượt TSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, camera lùi.

Mazda CX-5 2018 chịu sự cạnh tranh với các mẫu xe Honda CRV, xe Hyundai Tucson, xe Mitsubishi Outlander, xe Ford Territory… 

(10) Kia Morning : Doanh số 731 xe

===>>> Xem chi tiết giá xe Kia Morning lăn bánh khuyến mãi

giá xe kia morning 2018

Đứng cuối danh sách chính là mẫu xe Kia Morning với doanh số bán 731 xe trong tháng 8/2018. Kiểu dáng của Kia Morning được nhiều khách hàng ưu chuộng nhờ ngôn ngữ thiết kế nhỏ gọn giúp việc di chuyển trong nội thành vô cùng dễ dàng.

Dù là mẫu xe giá rẻ nhưng nội thất của Kia Morning vẫn được trau chuốt kĩ lưỡng với chất liệu da sang trọng mang đến cảm giác ngồi thoải mái. Táp lô của xe có thiết kế khá trang nhã với các nút bấm được bố trí hướng về phía người lái. Nổi bật trên phần táp lô là vô lăng 3 chấu bọc da êm ái và được tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi.

Bước vào trong xe, hành khách sẽ được làm mát ngay lập tức nhờ điều hòa tự động giúp không khí lan tỏa đều khắp. Các thiết bị thông tin giải cũng khá đa dạng gồm: màn hình cảm ứng, DVD, GPS kết nối Bluetooth USB cùng 4 loa cho khách hàng những giây phút thư giãn nhẹ nhàng.

Khả năng vận hành của Kia Morning được người dùng yêu thích vì sự ổn định vốn có. Morning sử dụng loại động cơ xăng Kappa 1.25L 4 xi lanh thẳng hàng 16 van DOHC sản sinh công suất tối đa 86 mã lực, mô men xoắn cực đại 120 Nm. Xe có hai tùy chọn về hộp số gồm tự động 4 cấp và số tay 5 cấp mang đến cảm giác lái chân thật và linh động trên mọi cung đường.

Kia Morning có các thiết bị an toàn hiện đại như: chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, dây đai an toàn các hàng ghế và túi khí người lái.

Kia Morning cạnh tranh gay gắt với các mẫu xe Chevrolet Spark, Grand i10 và có thể là Wigo sắo ra mắt Việt Nam.

5/5 - (1 bình chọn)