Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Triển lãm ôtô Việt Nam (Vietnam Motor Show) là sự kiện về xe hơi lớn nhất trong năm và được tổ chức thường niên vào giai đoạn tháng 10. Nơi đây luôn được các hãng xe ôtô xem là “sân khấu” hoành tráng nhất tại Việt Nam để có thể trình làng những sản phẩm mới của mình với công chúng.

Như thường lệ, chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là Triển lãm ôtô Việt Nam 2019  (VMS 2019) lần thứ 15 sẽ chính thức được khai mạc  Hãy cùng Muaxegiatot.com tìm hiểu 7 mẫu xe đáng chú ý nhất tại triển lãm năm nay. 

Honda Accord 

Mẫu sedan hạng D nổi tiếng của Honda là Accord thế hệ mới đã được xác nhận sẽ đem về VMS 2019 tới đây. 

Xe-Honda-Accord-2020-Xetot-com

Dù được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nhưng mức giá dao động cũng chỉ từ 1.2 tỷ đồng. Đây là một con số vừa phải để có thể cạnh tranh với nhiều cái tên khác.

Khác với thị trường Thái Lan, Accord tại Việt Nam sẽ chỉ có một tùy chọn động cơ tăng áp 1.5L. Riêng phiên bản hybrid sẽ tiếp tục vắng mặt tại nước ta. Sau nhiều năm không nâng cấp, Accord mới quay trở lại và thay thế hộp số tự động 5 cấp thành CVT.

Động thái này cho thấy chiếc xe có khả năng tiết kiệm xăng hơn trước rất nhiều. Cụ thể ở đoạn đường kết hợp đạt 6.2L/100 km. Bản tiền nhiệm khá cao khi đạt đến 8.1L/100 km.

Cập nhật: Đánh giá xe Honda Accord

Toyota TJ-Cruiser 

Toyota TJ-Cruiser là mẫu concept Sub Utility Van sắp được hãng xe Nhật mang về VMS Việt Nam vào tháng 10 tới đây. Theo nguồn tin đáng tin cậy, xe Ô tô Toyota C-HR 2020 sẽ không cập bến mà thay vào đó, khách tham quan sẽ được nhìn ngắm concept của TJ-Cruiser. 

toyota-tj-cruiser-2020-Xetot-com

Được sản xuất nhằm giảm thiểu khí thải môi trường. Toyota cho biết: TJ Cruiser trang bị công nghệ hybrid gồm một động cơ điện và 1 động cơ đốt trong có dung tích 2.0L hoặc 2.5L. 

Không chỉ vậy, động thái này còn cho thấy tầm nhìn của Toyota về chuyển động đô thị trong tương lai. Gian hàng trưng bày Toyota TJ-Cruiser đang được bày trí dần trong diện tích 552 m2 cùng các mẫu xe bán chạy khác như Vios, Fortuner, Camry…

Cập nhật: Đánh giá xe Toyota Land Cruiser

Ford Escape

Đứng lên từ thất bại ở những năm về trước, Ford Escape quay trở lại Việt Nam vào những tháng cuối năm 2019 nhằm tranh giành thị phần. 

Khắc phục lỗi hao xăng dẫn đến doanh số thấp tệ hại, Escape mới được Ford trang bị công nghệ ngắt xy-lanh chủ động. Công nghệ này cho phép ngắt 3 xy lanh thành 2 giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Không chỉ vậy, với nguồn thông tin Escape sẽ được lắp ráp trong nước mang ít nhiều lợi thế về giá thành. Xe quyết “sống mái” với cái tên đình đám Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson.

Hiện tại, một số đại lý Ford đã chính thức nhận đặt cọc Escape với giá tạm tính khoảng 1 tỷ đồng.

Cập nhật: Đánh giá xe Ford Territory

Mitsubishi Pajero Sport

Sau 3 tháng ra mắt tại Thái Lan, Pajero Sport 2020 lên kế hoạch mở “đường máu” về Việt Nam nhằm cạnh tranh trong phân khúc SUV 7 chỗ. Hiện tại, các phiên bản hiện hành đang được giảm giá rất sâu tại đại lý để kích cầu.

xe-pajero-sport-2020-muaxegiatot-com

Xe có diện mạo bên ngoài khác giống với mẫu bán tải Triton 2020 đang bán tại Việt Nam. Nhờ ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mà Pajero Sport trông rất cứng cáp, nam tính. 

Phiên bản facelift của Pajero Sport 2020 có thể vẫn trang bị động cơ diesel tăng áp 2.4L và động cơ xăng V6 3.0L.

Cập nhật: Đánh giá xe Mitsubishi Pajero Sport

Mercedes-Benz GLE 

Mercedes-Benz GLE thế hệ thứ 4 sẽ có mặt tại Việt Nam trong triển lãm ôtô 2019. Đây chính là một lời đe dọa khá đanh thép trước các đối thủ như BMW X5, Audi Q7 và Volvo XC90 bởi GLE là mẫu SUV 7 chỗ hạng sang có doanh số bán tốt ở thị trường trong nước. 

danh-gia-xe-mercedes-gle-2019-2020-muaxegiatot-vn

Ở thị trường Mỹ, xe có 2 tùy chọn động cơ là tăng áp dung tích 2.0L cho công suất 255 mã lực. Thứ 2 là tăng áp 3.0L với công suất 367 sức ngựa. Kết hợp với đó là hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, và hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC.

Sau nhiều năm liền không có sự nâng cấp đáng kể về mặt ngoại hình, GLE thế hệ thứ 4 hứa hẹn sẽ tạo nên một dấu ấn mới. Bởi lẽ ở thị trường Việt Nam, Mercedes luôn là hãng xe sang đáng mua và đáng để cầm lái nhất hiện nay.

Cập nhật: Đánh giá xe Mercedes GLE450 4Matic

Range Rover Evoque 

Range Rover Evoque 2020 là mẫu xe sang hiếm hoi của hãng Land Rover có doanh số bán tăng trưởng tốt tại Việt Nam.

offroad-range-rover-evoque-2020-muaxegiatot-vn

Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm nhưng kén khách vì chưa được lòng phái đẹp. Rover Evoque nói chung và các mẫu xe của hãng nói riêng đang dần chinh phục nam giới trẻ tuổi thành đạt hoặc các đại gia lớn tuổi ẩn mình ở hàng ghế sau. 

Theo một vài nguồn tin, Range Rover Evoque 2020 sẽ có mặt tại VMS sắp tới cùng những gương mặt đáng chờ đợi khác. Đây được xem là đối thủ đáng gờm của Porsche Macan khi có giá dự kiến 3.2 tỷ đồng.

Cập nhật: Đánh giá xe Range Rover Evoque

Lexus GX

Một trong những cái tên “gây hot” và là đối thủ của GLE mới cũng xuất hiện trong sự kiện lần này là Lexus GX 2020. Xe mới vừa ra mắt phiên bản hơn 3 tháng gần đây và tạo sức hút nhờ ngoại hình mới mẻ và bổ sung thêm nhiều trang bị, tính năng hiện đại.

dau-xe-lexus-gx-460-2020-muaxegiatot-com

Những mẫu xe của Lexus được trang bị khối động cơ hoạt động mạnh mẽ nhưng không kém phần bền bỉ. GX 460 2020 mang trong mình động cơ V8 4.6L, sản sinh công suất tối đa 301 mã lực và mô-men xoắn cực đại 446 Nm.

Ấn tượng nhất không thể bỏ qua là khả năng Off-road mãnh liệt đến từ các hệ thống hỗ trợ vận hành. Đó chính là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, hộp số tự động tuần tự 6 cấp kết hợp cùng vi sai LSD Torsen và hộp số phụ 2 cấp cho chế độ offroad.

Cập nhật: Đánh giá xe Lexus GX460

Đánh giá bài viết!