Mua Xe Giá Tốt - Thu Mua Ô tô Cũ Giá Tốt

Jaguar E-Pace 2021 được giới thiệu mới đây chính là thế hệ đầu tiên của chiếc Jaguar E-Pace sau khi được ra mắt cách đây 3 năm. Như những thông tin từ nhà sản xuất, mẫu xe SUV tầm trung này được tinh chỉnh tổng thể về cả thiết kế bên ngoài, nội thất lẫn động cơ và hệ thống vận hành. 

jaguar-e-pace-2021-ra-mat-muaxegiatot-vn-14

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của chiếc xe Jaguar E-Pace 2021
Số chỗ ngồi  05 chỗ
Kiểu xe  SUV
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 4.395 x 2.088 x 1.649 mm
Chiều dài cơ sở (mm) 2.681 mm
Động cơ Ingenium 2.0L
Công suất tối đa 249 / 5.500 mã lực 
Mô men xoắn cực đại 365 / 1.300 – 4.500
Hộp số Tự động 8 cấp
Tăng tốc từ 0 – 100km/h (giây) 7.1
Cỡ mâm (inch) 19
Tốc độ tối đa 231 km/h
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình (L/100km) 8.3

Giá xe lăn bánh

Jaguar E-Pace 2021 sẽ là phiên bản thứ hai và mới nhất của chiếc Jaguar E-Pace 2017. Hiện tại, mẫu xe này đã được nhà sản xuất đặt hàng tại Anh. Tuy chưa được nhập khẩu về Việt Nam, nhưng theo thông tin từ nhà sản xuất thì mức giá khởi điểm của Jaguar E-Pace 2021 tại Anh sẽ vào khoảng 2.575 bảng, tương đương 42.450 USD. 

Tuy nhiên, khi về Việt Nam, mức giá này chắc chắn sẽ tăng thêm do chi phí nhập khẩu cũng như giá thuế và các chi phí khác.

Bảng giá xe jaguar E-pace bán tại Việt Nam
Phiên bản  Model Giá bán (VNĐ)
Jaguar E-Pace S 2018 2,959,000,000
Jaguar E-Pace 2.0P R-Dynamic 2019 2,699,000,000
Jaguar E-Pace 2.0P R-Dynamic S 2019 2,789,000,000
2020 2,999,000,000
2021 Liên hệ

(*) Giá xe Jaguar E-Pace tham khảo chưa bao gồm giảm giá khuyến mãi, giá lăn bánh.

Tham khảo:

>> Giá xe Jaguar E-Pace năm 2024

>> Mua bán xe Jaguar cũ mới giá rẻ

>> Thu mua xe Jaguar cũ giá cao – Hotline: 0908 66 77 88

Bảng màu xe Jaguar E-Pace 2021

Nhà sản xuất đã công bố rằng mẫu SUV thể thao cao cấp này sẽ được giữ nguyên 11 màu ngoại thất như ở biến thể đầu tiên. Cụ thể: 

  • Đỏ Caldera 
  • Trắng Fuji
  • Xám Brasco
  • Đỏ Firenze
  • Xanh Cesium
  • Trắng Yulong
  • Bạc Indus
  • Đen Santorini
  • Xám Corris (Kim loại) 
  • Farallon Pearl Black 
  • Silicon Silver (Premium Metallic).

Ngoài ra, nhà sản xuất vẫn giữ bí mật về các màu sắc khác được bổ sung cho Jaguar E-Pace 2021. Chúng ta hãy cùng chờ đón những màu sắc ngoại thất mới mẻ khi xe về đến thị trường Việt Nam. 

Ngoại thất thể thao, cá tính

Jaguar E-Pace 2021 nằm trong phân khúc xe SUV cao cấp được thiết kế theo phong cách thể thao. Vì vậy, bề ngoài của xe sẽ đậm nét mạnh mẽ, rắn rỏi.

jaguar-e-pace-2021-ra-mat-muaxegiatot-vn-13

So với những mẫu SUV trong cùng phân khúc thì rõ ràng Jaguar E-Pace 2021 có kích thước khá nhỏ gọn. Mẫu xe này có kích thước tổng thể chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là: 4.395 x 2.088 x 1.649mm. Tuy nhiên, nếu so sánh với những mẫu xe cùng nhà như F-PaceXF thì mẫu xe này vẫn có kích thước lớn hơn hẳn. 

jaguar-e-pace-2021-ra-mat-muaxegiatot-vn-11

Thiết kế đầu xe khá đơn giản nhưng vẫn bắt mắt. Cụm lưới tản nhiệt và 2 hốc hút gió 2 bên được thiết kế theo dạng tổ ong cá tính. Logo chữ J đặc trưng giúp tăng thêm nét phong cách cho mẫu xe này.

jaguar-e-pace-2021-ra-mat-muaxegiatot-vn-9

Cụm đèn pha hình bầu dục được thiết kế khá bắt mắt và thu hút ở phía 2 bên đầu xe trên nắp capo.  

jaguar-e-pace-2021-ra-mat-muaxegiatot-vn-12

Được lấy cảm hứng từ chiếc xe coupe F-Type nổi tiếng, thân xe có những đường gân dập nổi nằm dưới tay nắm cửa được mạ satin, tôn lên sự năng động cho mẫu xe này. Gương chiếu hậu của xe được nhà sản xuất trang bị đèn chiếu mỗi lần mở khóa. 

jaguar-e-pace-2021-ra-mat-muaxegiatot-vn-10

Phần đuôi xe của Jaguar E-Pace 2021 được thiết kế khá khác biệt so với những mẫu xe trong cùng phân khúc.

jaguar-e-pace-2021-ra-mat-muaxegiatot-vn-8

Cụm đèn hậu được thiết kế đơn giản nhưng khá dày, không có điểm nhấn hình tròn ở trong. Cụm ống xả đơn được chia 2 bên và cản dưới của xe góc cạnh hơn.

Nội thất tinh tế, hoàn mỹ

Nội thất của mẫu xe ô tô Jaguar đã được tinh chỉnh cao cấp và tinh tế hơn hẳn so với phiên bản đầu tiên. Mọi chi tiết bên trong xe đều được làm từ những chất liệu cao cấp. 

jaguar-e-pace-2021-ra-mat-muaxegiatot-vn-6

Không gian bên trong xe vẫn giữ kích thước cũ, chỉ tinh chỉnh đôi chút ở một vài chi tiết nội thất khác. Khoang cabin bên trong khá rộng rãi với kích thước chiều dài cơ sở là 2.681 mm. 

Sự thay đổi lớn nằm trong thiết kế khoảng cách giữa bảng taplo và ghế lái. Bảng taplo được thiết kế đối xứng, hướng về phía người lái, tạo sự tiện dụng nhất khi điều khiển xe di chuyển. 

Bảng điều khiển được thay đổi khá nhiều. Các chi tiết như đồng hồ điện tử, cần số điện nhỏ gọn hơn, cụm nút chỉnh điều hòa và hệ thống thông tin giải trí Tivi Pro đều được tích hợp trên bảng điều khiển. 

jaguar-e-pace-2021-ra-mat-muaxegiatot-vn-5

Vô lăng được thiết kế dạng thể thao R-Dynamic, bọc da cao cấp. Ở giữa là logo hình con báo đốm huyền thoại của thương hiệu xe hơi đến từ nước Anh. Bên cạnh đó là các nút điều khiển, lẫy chuyển số được tích hợp trên vô lăng. 

Jaguar E-Pace 2021 được thiết kế và tinh chỉnh hàng ghế dựa trên phiên bản cũ. Tất cả các ghế đều được làm từ vật liệu cao cấp, bọc da chất lượng cao. Từng đường chỉ khâu đều được nhà thiết kế chú trọng, tập trung tạo nên sự đồng điệu. 

jaguar-e-pace-2021-ra-mat-muaxegiatot-vn-4

Khoảng cách giữa 2 hàng ghế lại không có sự thay đổi quá nhiều so với phiên bản cũ. Khu vực để chân của hàng ghế phía sau không quá rộng rãi, thoải mái. Đặc biệt, khoảng cách giữa trần xe và ghế ngồi thấp, khiến không gian bên trong không thực sự thư giãn với người cao hơn 1,7 m.

Phần cốp xe Jaguar E-Pace 2021 có khoang hành lý rộng rãi, tương tự như các mẫu xe SUV trong cùng phân khúc. Dung tích cốp xe lên đến 425L hành lý. Đặc biệt  khi gập hàng ghế thứ 2 theo tỷ lệ 40: 60, dung tích sẽ được mở rộng lên đến 1.234L. 

Tiện nghi cao cấp

jaguar-e-pace-2021-ra-mat-muaxegiatot-vn-6

Tiện nghi bên trong xe tương tự như những mẫu xe SUV hạng sang khác. Xe được trang bị màn điều khiển trung tâm cảm ứng Touch Pro 10 inch, hỗ trợ kết nối USB, Bluetooth, Apple CarPlay và Android Auto… Bên cạnh đó là màn hình HUD được tích hợp dẫn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường. 

Ngoài ra xe còn được trang bị một số tiện ích cao cấp khác như camera quan sát quanh xe giả lập góc nhìn 3D, điều hòa tích hợp bộ lọc không khí, sạc điện thoại không dây…

Động cơ, Vận hành đẳng cấp

jaguar-e-pace-2021-ra-mat-muaxegiatot-vn-3

Với mẫu Jaguar E-Pace 2021 này, nhà sản xuất đặc biệt chú trọng đến khả năng vận hành. Theo như những gì được giới thiệu trước đó, mẫu xe này sẽ sử dụng động cơ Ingenium 2.0L có thể đạt được công suất cực đại 259 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 365Nm tại 1.300 – 4.500 vòng/phút. 

Ngoài ra hộp số tự động 8 cấp cùng hệ thống treo trước/sau độc lập với thiết kế giảm xóc đa liên kết giúp xe di chuyển nhẹ nhàng và dễ dàng đạt vận tốc tối đa 231 km/h. Theo như những lần chạy thử nghiệm trước đó, Jaguar E-Pace 2021 có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 7.1 giây.

jaguar-e-pace-2021-ra-mat-muaxegiatot-vn-2

Xe Jaguar E-Pace có tất cả 4 chế độ lái khác nhau: Comfort, Eco, Dynamic và Sport. Tất cả các chế độ đều đã được lập trình riêng với những thông số khác nhau, giúp người dùng dễ dàng điều khiển và tinh chỉnh theo ý muốn. 

Hệ thống an toàn cao cấp

Hệ thống an toàn của xe rất được chú trọng. Nhà sản xuất đã trang bị cho mẫu sedan này hệ thống những thiết bị an toàn hiện đại, cao cấp nhất. Bao gồm: 

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống phanh tay điện tử EPB
  • Hệ thống kiểm soát phanh khúc cua CBC
  • Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA
  • Hệ thống cân bằng điện tử DSC
  • Hệ thống điều khiển lực kéo điện tử ETC
  • Hệ thống kiểm soát mô-men xoắn động cơ EDC
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA
  • Hệ thống ổn định thân xe chống lật RSC
  • Hệ thống điều khiển hành trình với chức năng giới hạn tốc độ
  • Hệ thống giám sát tình trạng người lái
  • Hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường
  • Hệ thống 6 túi khí
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và sau
  • Camera lùi

So sánh nhanh với các mẫu xe cùng phân khúc

Jaguar E-Pace có mức giá cạnh tranh cùng các mẫu xe khác trong cùng phân khúc như Porsche Macan hay Range Rover Evoque. Tuy nhiên, với vẻ ngoài được tinh chỉnh, cải tiến khá nhiều thì mẫu xe này hoàn toàn có thể đánh bại những đối thủ khác trong nhóm SUV thể thao cao cấp. 

Nhà sản xuất cũng đã đưa ra những thay đổi khiến mẫu xe này không hề thua kém những mẫu xe thể thao hạng sang khác. 

Ưu & Nhược điểm

jaguar-e-pace-2021-ra-mat-muaxegiatot-vn-1

Jaguar E-Pace 2021 được đánh giá khá cao và sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh cùng các mẫu xe khác. Với nhiều biến thể và tùy chọn ngoại, nội thất cũng như động cơ khác nhau dễ giúp mẫu xe này trở nên phổ biến hơn.  

Jaguar E-Pace 2021 tuy được cải thiện về mọi mặt nhưng trên thực tế thì ngoại hình vẫn không có quá nhiều thay đổi. Xe vẫn giữ nguyên thiết kế kiểu xe SUV lai coupe như đời trước nên có thể sẽ khá nhàm chán. Điều này dễ khiến khách hàng không quá hứng thú trước phiên bản mới này.

Kết luận

Dù mới được giới thiệu và sẽ ra mắt trong năm 2021 nhưng Jaguar E-Pace 2021 vẫn được đánh giá cao về tính thực dụng và khả năng vận hành. Đây là một trong những mẫu xe SUV đô thị rất đáng để sở hữu trong năm 2021 tới đây.

Tham khảo: Giá xe Jaguar F-Pace

5/5 - (3 bình chọn)