https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Thị trường bán tải Việt Nam luôn sôi động và hấp dẫn khách hàng với những cái tên đình đám. Với những nâng cấp đáng giá về động cơ và tiện nghi, những mẫu xe địa hình ngày càng có chỗ đứng riêng cho mình khi vừa có tính kinh tế cao vừa tiện lợi không thua kém gì những mẫu xe sedan, SUV.

>> Bảng giá xe bán tải Pickup mới nhất

1. Ford Ranger

Trong tháng 11 vừa qua, vua doanh số giữ vững ngôi vương nhờ 1744 xe được giao đến tay khách hàng. Ở phần đầu xe, Ford Ranger 2019 trông rất “dữ dằn” với cụm đèn pha Halogen/Projector, phiên bản cao cấp nhất là loại HID Projector với khả năng tự động bật tắt bằng cảm biến ánh sáng.

dau-xe-ford-ranger-2019-wildtrak-4-4-bi-tubo-muaxegiatot-vn-22

Phần hông trông cơ bắp và nam tính với 3 loại la zăng có kích thước từ 16-18 inch giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Cụm đèn hậu của Ford Ranger 2019 có thiết kế khá lạ mắt khi được phân chia thành 3 tầng trông rất ấn tượng.

Nổi bật nhất trên táp lô chính là vô lăng 4 chấu có kích thước vừa phải giúp cải thiện cảm giác cầm nắm và tăng thêm tính tiện ích với nhiều nút bấm được tích hợp. Các ghế được bọc nỉ, da, da pha nỉ tùy chọn, ghế lái chỉnh tay 6 hướng hoặc chỉnh điện 8 hướng.

Xe được trang bị hệ thống điều hòa chỉnh tay/tự động 2 vùng khí hậu giúp khoang cabin luôn duy trì được trạng thái mát lạnh.

noi-that-tien-nghi-ford-ranger-wildtrak-2-0-bi-turbo-2018-2019-muaxegiatot-vn

Hệ thống thông tin giải trí của Ford Ranger ấn tượng với nhiều tính năng thú vị như: màn hình cảm ứng 8 inch, AM/FM, CD 1 đĩa, MP3, iPod, Bluetooth, chức năng điều khiển giọng nói SYNC Gen 3, bản đồ dẫn đường, dàn âm thanh 6 loa.

Xe có đến 3 sự lựa chọn về động cơ cho khách hàng, đầu tiên là động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi, thứ hai là Single Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi và cuối cùng là động cơ Bi Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi.

3 khối động cơ này có thể sản sinh công suất tối đa 158-211 mã lực, mô men xoắn cực đại 385-500 Nm đi kèm 3 loại hộp số gồm số sàn 6 cấp, số tự động 6 cấp và số tự động 10 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động 1 hoặc 2 cầu chủ động tùy chọn.

thung-xe-ford-ranger-2019-wildtrak-4-4-bi-tubo-muaxegiatot-vn-5

Ngoài ra, xe còn có tay lái trợ lực điện, hệ thống treo trước dạng độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và ống giảm chấn, treo sau dạng nhíp với ống giảm chấn giúp hạn chế tối đa sự rung lắc khi băng qua các “ổ gà” cùng phanh trước/sau dạng đĩa/tang trống giúp việc lái xe được an toàn hơn.

Các tính năng an toàn trên Ranger được đánh giá cao nhờ tính hiện đại như: kiểm soát giảm thiểu lật xe, kiểm soát xe theo tải trọng, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ độ đèo, kiểm soát hành trình tự động, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ đỗ xe song song.

Tham khảo: Giá xe Ford Ranger

2. Chevrolet Colorado

Xếp vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng là mẫu xe đồng hương của vua bán tải mang tên Chevrolet Colorado, xe có doanh số bán ra 601 chiếc trong tháng 11/2018.

gia-xe-chevrolet-colorado-2018-high-country-muaxegiatot-vn-27

Chevrolet Colorado 2019 thế hệ mới có kiểu dáng nam tính và lịch lãm được lấy thiết kế tương tự như mẫu SUV Trailblazer. Xe có cụm đèn pha trước dạng tự động bật tắt tùy chọn, mâm xe 18 inch rất thể thao cùng cụm đèn hậu dạng LED đẹp mắt.

Nổi bật trên táp lô là tay lái bọc da 4 chấu điều chỉnh hai hướng tích hợp nhiều nút bấm, Colorado mang đến sự thoải mái khi ghế ngồi cũng khá đa dạng với chất liệu nỉ và da, ghế lái điều chỉnh 6 hướng, ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng, hàng ghế sau gập 60:40.

noi-that-xe-chevrolet-colorado-2018-high-country-muaxegiatot-vn-34

Khoang cabin của Colorado sẽ luôn trong trạng thái mát mẻ nhờ sử dụng hệ thống điều hòa chỉnh tay/tự động. Bên cạnh đó, hành khách còn có thể thư giãn với hệ thống thông tin giải trí gồm có: màn hình cảm ứng 7-8 inch kết hợp Mylink, kết nối USB, Bluetooth, Siri, dàn âm thanh 4-7 loa giúp tạo ra bầu không khí sôi động.

Cung cấp sức mạnh cho Colorado là 2 loại động cơ gồm Diesel 2.5L DI, DOHC Turbo và Diesel 2.5L VGT, DI, DOHC Turbo cho công suất tối đa 161 -181 mã lực, mô-men xoắn cực đại 380-440 Nm. Kết hợp nguồn năng lượng này là 2 loại hộp số gồm số tự động 6 cấp và sàn 6 cấp mang đến cảm giác lái mượt mà và chủ động.

thung-ban-tai-chevrolet-colorado-2018-high-country-muaxegiatot-vn-32

Ngoài ra, xe còn có phanh trước/sau dạng đĩa/tang trống cùng tay lái trợ thủy lực giúp chiếc xe được vận hành trơn tru hơn.

Colorado thế hệ mới đã được trang bị hàng loạt các hệ thống an toàn hiện đại như: chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, kiểm soát rơ mooc khi kéo TSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS.

Tham khảo: Giá xe Chevrolet Colorado

3. Mitsubishi Triton

Vươn lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng là Triton, xe tìm được chỗ đứng riêng trong lòng khách hàng khi có đến 328 xe được bán ra trong tháng 11/2018.

gia-xe-triton-2019-muaxenhanh-vn

Đầu xe trông nam tính và cứng cáp với hệ thống đèn pha Halogen xếch cao, ở phần hông, Triton 2019 có những chiếc bánh xe được trang bị lốp dày đi kèm la-zăng 16-17 inch tùy chọn. Đuôi xe trông cứng cáp và bề thế cùng cụm đèn hậu có thiết kế đơn giản.

Nhờ thiết kế J-line, nội thất xe được mở rộng, thông thoáng hơn. Tay lái của Triton là loại 4 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm có lẫy chuyển số  điều chỉnh 2 hướng và 4 hướng tùy phiên bản.

mitsubishi-triton-2018-4-4at-mivec-muaxegiatot-vn-25

Chất liệu sử dụng cho ghế ngồi khá ghế đa dạng gồm nỉ và da, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Ghế tài xế có thể chỉnh tay 6 hướng hoặc chỉnh điện 8 hướng hành khách thư giãn hơn với tư thế ngồi thoải mái.

Nhờ hệ thống điều hòa chỉnh tay/tự động 2 vùng xe mang đến làn khí mát lạnh cho từng hành khách.

Hệ thống thông tin trên Triton cũng không kém cạnh các đối thủ khi trang bị màn hình cảm ứng, đầu CD với dàn âm thanh 2-6 loa kết nối Bluetooth, USB giúp giải tỏa mệt mỏi trong những chuyến đi dài.

duoi-xe-ban-tai-triton-2019-thailan-muaxenhanh-vn-12

Khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn sức mạnh cho chiếc xe của mình khi Triton được trang bị đến 3 loại động cơ gồm động cơ 2.5L Diesel DI-D, 2.5L High Power VGT và 2.4L Diesel MIVEC cho công suất cực đại 134-179 mã lực, mô men xoắn cực đại 324-430 Nm đi kèm là 2 loại hộp số tay 5 cấp và hộp số tự động 5 cấp Sport mode giúp cho khả năng vận hành của xe mạnh mẽ hơn.

Các thiết bị hỗ trợ vận hành đáng chú ý trên xe gồm: tay lái trợ thủy lực giúp đánh lái đằm hơn, treo trước dạng độc lập, tay nhún kép, lò xo cuộn với thanh cân bằng, treo sau dạng nhíp lá cùng phanh trước/sau dạng đĩa thông gió/tang trống.

Xe cũng được trang bị những hệ thống an toàn tiêu chuẩn như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, dây đai an toàn tất cả các ghế, túi khí an toàn đôi.

Tham khảo: Giá xe Mitsubishi Triton

4. Mazda BT-50

Mazda BT-50 chiếm lấy vị trí thứ 4 trong bảng tổng sắp khi có doanh số bán ra là 258 chiếc trong tháng 11 vừa qua.

Mazda-BT50-2-2L-4-2-AT-Facelift-2017-2018-2019-1

Đầu xe trông ấn tượng với cụm đèn trước dạng Halogen hình chiếc lá đẹp mắt, nhìn từ bên hông, Mazda BT-50 trông khỏe khoắn với bộ la-zăng 16-17 inch tùy ý. Đuôi xe cứng cáp và lực lưỡng hơn nhờ bộ khung gầm chắc chắn.

Táp lô của Mazda BT-50 2019 được bố trí khoa học với nhiều nút điều chỉnh trên tone màu xám chủ đạo. Nổi bật trên táp lô chính là vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm. Bước vào khoang cabin, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng ngay lập tức nhờ ghế ngồi trên xe được bọc chất liệu da mang đến cảm giác ngồi rất thoải mái, ghế lái có thể chỉnh điện tùy ý.

Mặc dù thuộc dòng xe bán tải nhưng tiện nghi trên BT-50 không thua kém các mẫu xe du lịch khác khi được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập giúp khoang cabin được làm mát nhanh và sâu hơn.

noi that xe mazda bt50 2018 muaxegiatot vn

Không những vậy, hệ thống thông tin giải trí trên BT-50 còn làm khách hàng cảm thấy thư giãn nhờ được trang bị đầy đủ gồm: đầu CD, MP3, Radio, kết nối AUX, USB, Ipod, đàm thoại rảnh tay Bluetooth, dàn âm thanh 4-6 loa mang đến những giai điệu trong trẻo và sôi động.

Dưới nắp capo của BT-50 là 2 khối động cơ gồm Diesel 2.2L tăng áp, bộ làm mát khí nạp, 4 xy lanh thẳng hàng và Diesel 3.2L tăng áp, bộ làm mát khí nạp, 5 xy lanh thẳng hàng tạo ra công suất tối đa 148-197 mã lực, mô men xoắn cực đại 375-470 Nm.

BT-50 cũng có 2 tùy chọn về hộp số là sàn 6 cấp và tự động 6 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động 1 cầu và 2 cầu. Với hiệu năng này, BT-50 hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm lái vô cùng thích thú sau mỗi lần đạp ga.

Mazda-BT50-2-2L-4-2-AT-Facelift-2017-2018-2019-5

Không chỉ vậy, khả năng vận hành của xe còn tối ưu hơn khi được trang bị tay lái trợ thủy lực, treo trước/sau dạng độc lập, thanh giằng đôi với lò xo xoắn/nhíp lá. Phanh trước/sau của BT-50 là đĩa/tang trống.

Mazda BT-50 đã được tăng cường về khả năng đảm bảo an toàn cho hành khách với nhiều tính năng vượt trội như: 2-6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, camera lùi, kiểm soát lực kéo chống trượt TSC.

Tham khảo: Giá xe Mazda BT50

5. Toyota Hilux

Sau nửa tháng đầu năm im hơi lặng tiếng với doanh số bán không mấy ấn tượng, tháng 11 vừa rồi có thể coi là một bức tranh khởi sắc của Hilux khi có đến 217 xe được giao về nhà khách hàng.

toyota-hilux-xe-ban-chay-dong-nam-a-6-thang-dau-2018-6-thang-2018-muaxegiatot-vn

Nhìn từ trực diện, Hilux 2019 trông rất thể thao và cứng cáp với thiết kế đặc trưng của dòng bán tải, xe có cụm đèn trước dạng LED thấu kính/Halogen tinh tế, phần hông được tạo điểm nhấn bởi bộ mâm 17 -18 inch. Thiết kế phía sau của Hilux tương tự các đối thủ khi tập trung chủ yếu cho không gian của thùng hàng.

Nội thất của Hilux mở rộng theo chiều ngang với những đường nét thanh thoát, vô lăng của Hilux là dạng 3 chấu bọc da tạo cảm giác cầm nắm thoải mái, các ghế trên xe được bọc nỉ cứng .

toyota-hilux-2018-2019-2-8-g-4-4-at-muaxegiatot-vn-3

Toyota Hilux cũng được trang bị hệ thống điều hòa chỉnh tay/tự động. Hệ thống thông tin giải trí trên Hilux khá đa dạng với: màn hình cảm ứng 7 inch, đầu DVD, kết nối USB, AUX, Bluetooth, HDMI, đàm thoại rảnh tay, dàn âm thanh 4-6 loa mang đến những giai điệu trong trẻo và chân thật nhất.

Hilux thế hệ mới được trang bị 2 loại động cơ gồm Diesel 2.4L 2GD-FTV 4 xy lanh thẳng hàng và Diesel 2.8L 1GD-FTV 4 xy lanh thẳng hàng có khả năng sản sinh công suất tối đa 147-174 mã lực, mô men xoắn cực đại 400-450 Nm.

toyota-hilux-2018-2019-2-8-g-4-4-at-muaxegiatot-vn-6

Đi kèm với 2 khối động cơ mạnh mẽ này là 2 loại hộp số tùy chọn gồm số sàn 6 cấp và số tự động 6 cấp. Ngoài ra, xe còn được trang bị tay lái trợ thủy lực, treo trước/sau dạng độc lập tay đòn kép/nhíp lá, phanh trước/sau dạng đĩa thông gió/tang trống.

Toyota Hilux phiên bản mới được trang bị nhiều hệ thống an toàn hiện đại như: hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ khởi hành đỗ đèo, phân phối lực phanh điện tử.

Tham khảo: Giá xe Toyota Hilux

6. Isuzu D-Max

Dù bán rất chạy ở thị trường Thái Lan nhưng tại Việt Nam mẫu xe này chưa thực sự thu hút khách hàng Việt, cụ thể, trong tháng 11 vừa qua, chỉ có vỏn vẹn 46 xe trao tay khách hàng.

gia-xe-ban-tai-isuzu-dmax-2018-2019-muaxegiatot-vn-10

Đầu xe to lớn, bề thế và tạo nét nổi bật nhờ có cụm đèn trước dạng Bi-LED Projector với đèn ban ngày dạng LED. Phần thân xe đậm chất những mẫu xe địa hình khi có vòm bánh mở rộng ôm lấy bộ mâm 16 hoặc 18 inch to khỏe.

Xe bán tải Isuzu Dmax 2019 có cụm đèn hậu hình trụ đẹp mắt, ngay bên dưới là cản sau được mạ crom bóng loáng giúp tăng nét thể thao vốn có.

Ở vị trí ghế lái, khách hàng tỏ ra hài lòng khi cầm nắm vô lăng 3 chấu bọc da điều chỉnh 2 hướng tích hợp nhiều nút bấm.

noi-that-xe-ban-tai-isuzu-dmax-2018-2019-muaxegiatot-vn-6

Hệ thống ghế ngồi của chiếc xe này khá đa dạng trong chất liệu gồm từ nỉ đến da cao cấp tạo cảm giác khá thoải mái khi ngồi, hàng ghế thứ nhất chỉnh tay/chỉnh điện 6 hướng tùy chọn, hàng ghế thứ 2 gập 60:40.

Với hệ thống điều hòa tự động giúp làm mát nhanh chóng, những cái nóng ngoài trời sẽ nhanh chóng bị loại bỏ.

Các thiết bị thông tin giải trí trên xe rất phong phú gồm: DVD Clarion, màn hình cảm ứng 6.5-8 inch, Bluetooth, USB, định vị Apple Carplay, Android Auto, định vị Việt Map cùng 6 loa mang đến những âm thanh trong trẻo.

thung-xe-ban-tai-isuzu-dmax-2018-2019-muaxegiatot-vn-1

Thế hệ mới của D-Max cho người dùng 2 sự lựa chọn về động cơ gồm: động cơ dầu RZ4E 1.9L và 4JJH1-H1 3.0L 4 xylanh thẳng hàng, tăng áp biến thiên, làm mát bằng khí nạp sản sinh công suất tối đa 108 và 128 mã lực, mô men xoắn cực đại 350-380 Nm. Toàn bộ nguồn năng lượng trên được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp hoặc số tay 6 cấp nhằm tạo ra lực đẩy cực mạnh giúp chiếc xe lướt đi một cách dễ dàng.

Không chỉ vậy, xe còn được trang bị tay lái trợ thủy lực, treo trước dạng độc lập dùng đòn kép, lò xo xoắn, treo sau dạng hợp kim bán nguyệt, chân ga cũng nhạy bén và rất nhanh trong các pha đạp phanh gấp với bộ phanh trước/sau dạng đĩa/tang trống.

Ngoài ra, D-Max còn được tích hợp những hệ thống an toàn hiện đại gồm: hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo.

Tham khảo: Giá xe Isuzu Dmax

5/5 - (1 bình chọn)