https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2019 sẽ chính thức mở được cửa từ ngày 23/10 đến 27/10/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC. Đây là sự kiện thường niên lớn nhất của ngành ô tô Việt Nam quy tụ hàng loạt các hãng xe lớn nhằm mục đích quảng bá những sản phẩm hot đã và sắp được trình làng.

VMS 2019 dự kiến sẽ có sự tham gia có những thương hiệu có tên tuổi như: Audi, Toyota, Ford, Honda, Land Rover, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Volkswagen và Volvo…

Khá đáng tiếc khi sự kiện lần này tiếp tục vắng bóng Thaco, đồng nghĩa với việc các thương hiệu như Mazda, Kia, Peugeot, BMW và MINI cũng sẽ không xuất hiện. Ngoài ra, Hyundai và VinFast cũng sẽ không tham gia. Hãy cùng Mua Xe Giá Tốt nhìn lướt qua những mẫu xe có khả năng cao sẽ góp mặt tại triển lãm lần này. 

1.Audi e-tron 

Mẫu xe điện Audi e-tron có thể bán ra từ năm sau
Mẫu xe điện Audi e-tron có thể bán ra từ năm sau
  • Đầu tháng 8/2019, mẫu SUV chạy điện hoàn toàn Audi e-tron đã có mặt tại Showroom Audi tại Hà Nội theo diện tạm nhập tái xuất. Audi Việt Nam đã không tổ chức sự kiện hoành tráng cho mẫu xe này nhằm tạo sự bất ngờ tại triển lãm VMS 2019 lần này.

Phiên bản Audi e-tron có mặt tại đại lý Việt Nam là 55 Quattro được trang bị pin 95 kWh, có thể sạc từ điện dân dụng 220V thông thường. Động cơ điện này cho công suất tối đa lên đến 356 mã lực, mô men xoắn cực đại 561 Nm. Đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh.

Tuy nhiên, Audi e-tron vẫn chưa có ý định bán mẫu xe này ra thị trường bởi còn đang chờ thuế cho ô tô điện trong nước hoàn chỉnh. Do đó, VMS 2019 được xem là nơi để Audi thăm dò ý kiến khách hàng về mẫu SUV điện mới này. 

Tham khảo:

2. Ford Tourneo

Mẫu xe MPV 7 chỗ Ford Tourneo sẽ bán ra từ tháng 10 năm nay
Mẫu xe MPV 7 chỗ Ford Tourneo sẽ bán ra từ tháng 10 năm nay

Ford Việt Nam đã kịp lắp ráp xong Tourneo để tham dự VMS 2019. Xe được lắp ráp tại Việt Nam chỉ có cấu hình 7 chỗ thay vì 9 chỗ như các thị trường quốc tế. Theo nguồn tin từ các đại lý Ford Tourneo sẽ có 2 phiên bản Titanium và Trend sử dụng động cơ EcoBoost 2.0L. Giá xe Ford Tourneo khởi điểm dự kiến chỉ từ 950 triệu đồng. 

Tham khảo: Đánh giá xe Ford Tourneo

3. Ford Escape

Ford Escape quay trở lại thị trường Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng
Ford Escape quay trở lại thị trường Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng

Ford Escape sắp quay lại thị trường Việt Nam để thay thế cho mẫu Focus đang có doanh số bán ế ếm và đã chính thức bị khai tử. Tuy nhiên, xác suất Escape có mặt tại VMS 2019 là không cao nhưng có thể Ford đang gấp rút để mẫu xe này về nước để đánh tiếng với khách hàng Việt.

Theo nguồn tin từ các đại lý Ford, Escape chắc chắn sẽ có mặt vào cuối năm nay để chuẩn bị mở bán vào đầu năm 2020. Hiện tại phân khúc Crossover hạng C đang được thống trị bởi Honda CR-V và Mazda CX-5, 2 mẫu xe này đã từng khiến Ford Escape bị khai tử tại thị trường Việt. 

Tham khảo: Đánh giá xe Ford Escape

4. Honda BR-V

Honda BRV 2020 sẽ bán ra chính thức vào năm sau
Honda BRV 2020 sẽ bán ra chính thức vào năm sau

Các đại lý Honda đều đã phải trả lại cọc cho khách hàng khi không thể bàn giao Honda BR-V đúng hẹn trong năm nay. Lý do được giải thích chính là giá bán của BR-V vẫn còn quá cao so với Mitsubishi Xpander, do đó sẽ làm giảm tính cạnh tranh của mẫu xe này.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Honda vẫn sẽ mang BR-V đến Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 nhằm thăm dò ý kiến khách hàng. Xe sẽ được bán vào năm sau, hiện vẫn chưa rõ khoảng thời gian chính xác mẫu xe này bán tại Việt Nam.

Tham khảo: Đánh giá xe Honda BR-V

5.Honda Accord

Honda Accord 2020 ra mắt Thái lan
Honda Accord 2020 ra mắt Thái lan

Honda Accord thế hệ thứ 10 chắc chắn sẽ có mặt tại VMS 2019 với diện mạo hoàn toàn mới mang phong cách sedan lai coupe. Xe sẽ được nhập nhập khẩu từ Thái Lan, Honda vẫn chưa tiết lộ Accord được nhập về sẽ sử dụng động cơ 1.5L hay 2.0L

Thế hệ mới của Accord được kỳ vọng sẽ cải thiện được doanh số bán chưa tốt trong những năm qua và giành lại thị phần từ tay những đối thủ Toyota Camry và Mazda6. 

Xe Honda Accord 2020 dự kiến bán ra vào quý 4 năm sau, có thể sau VMS 2019.

Tham khảo: Đánh giá xe Honda Accord

6. Land Rover Range Rover Evoque 

Land Rover Range Rover Evoque 2020
Land Rover Range Rover Evoque 2020

Tại thị trường Việt Nam, Evoque đang dần trở thành “con gà đẻ trứng vàng” của Land Rover nhờ giá thành dễ tiếp cận. Do đó, hãng xe Anh Quốc đã quyết định mang Evoque phiên bản 2020 về nước với 2 phiên bản R-Dynamic và First Edition.

Trong đó, bản R-Dynamic có giá dự kiến 3.8 tỷ đồng trong khi bản First Edition có giá 4 tỷ đồng. Hiện tại hai phiên bản này đã có mặt tại kho của các đại lý Land Rover Việt nam để chuẩn bị cho màn ra mắt VMS 2019. 

Tham khảo: Đánh giá xe Range Rover Evoque

7.Mercedes-Benz E-Class

Mercedes-benz E350 AMG 2019 lần đầu tiên ra mắt Việt Nam
Mercedes-benz E350 AMG 2019 lần đầu tiên ra mắt Việt Nam

Dù đã được giới thiệu tại Triển lãm thường niên Fascination tại thủ đô Hà Nội từ ngày 11-14/07 nhưng Mercedes vẫn quyết định mang E-Class nâng cấp đến VMS 2019. Bên cạnh C-Class, E-Class cũng là dòng xe chủ lực của Mercedes Việt Nam khi chiếm đến 80% thị phần trong phân khúc. 

Tham khảo: Đánh giá xe Mercedes-Benz E-Class

8.Mercedes-Benz GLC và GLS

GLC 2020 Facelift
GLC 2020 Facelift
GLS 2020 Facelift
GLS 2020 Facelift

Các đại lý Mercedes Việt Nam hiện đã nhận đặt cọc cho bộ đôi GLC và GLS, do đó khả năng cao 2 mẫu xe này sẽ xuất hiện tại VMS 2019. 

GLC hiện đang là mẫu SUV hạng sang cỡ trung bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam, do đó Mercedes sẽ không bỏ lỡ cơ hội này để giới thiệu GLC phiên bản nâng cấp giữa dòng đời để có thể tiếp tục duy trì ngôi vương.

Về phía GLS, thế hệ mới của mẫu xe này cũng rất được kỳ trông đợi bởi BMW X7 đã xuất hiện và khiến GLS thế hệ cũ không còn sức hấp dẫn. Các đại lý cho biết, GLS thế hệ mới sẽ được giao đến tay khách hàng vào đầu năm 2020. 

Tham khảo:

9.Mitsubishi Pajero Sport

Mitsubishi Pajero Sport 2020
Mitsubishi Pajero Sport 2020

Ngày 25/7/2019 vừa qua, Mitsubishi Pajero Sport 2020 phiên bản nâng cấp giữa dòng đời đã được giới thiệu tại thị trường Thái Lan. Do đó nhiều khả năng mẫu xe này có thể kịp tham dự Triển lãm ô tô Việt Nam 2019.

Dù là phiên bản Facelift nhưng Mitsubishi Pajero Sport đã có sự lột xác mạnh mẽ về mặt ngoại hình với vẻ ngoài hầm hố nhờ phần đầu xe khá giống với bản tải Triton. Công nghệ và hệ thống an toàn trên Pajero Sport Facelift cũng đã được bổ sung nhiều tính năng mới hiện đại. 

Tham khảo: Đánh giá xe Mitsubishi Pajero Sport

10.Volkswagen Tiguan Allspace Luxury

Volkswagen Tiguan Allspace Luxury
Volkswagen Tiguan Allspace Luxury

Tiguan Allspace Luxury được phát triển dựa trên bản Tiguan Allspace tiêu chuẩn và được bổ sung thêm một số trang bị đắt giá như: màn hình hiển thị thông tin kỹ thuật số Digital cockpit 12.3 inch, hỗ trợ đỗ xe tích hợp đỗ xe tự động Park Assist, camera 360 độ và gói Area view hiển thị 3D. Đặc biệt xe còn có màu sơn xanh Petroleum Metalic độc quyền. 

Tham khảo: Đánh giá xe VW Tiguan Allspace Luxury

11.Volvo XC40

Không phải là một siêu phẩm như XC90 Excellence ấn tượng như năm 2018, Volvo sẽ mang đến VMS 2019 lần này mẫu SUV cỡ nhỏ XC40 nhằm thúc đẩy doanh số bán. Mẫu xe này đã ra mắt vào 31/5/2019 với duy nhất một phiên bản T5 AWD R-Design có mức giá 1.750 tỷ đồng. XC40 được xếp “chung mâm” với Mercedes-Benz GLA, BMW X1 hay Audi Q3.

Tham khảo: Đánh giá xe Volvo XC40

5/5 - (1 bình chọn)